World War Z กำหนดปล่อยเวอร์ชัน Nintendo Switch เดือนพฤศจิกายนปีนี้

81

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า World War Z เกมซอมบีสุดสยองเวอร์ชัน Nintendo Switch จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

World War Z

Saber Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า World War Z เกมแอ็คชันแนว CO-OP ผู้เล่น 4 คน บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2021

World War Z เป็นเกมแอ็คชันที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์และนิยายชื่อดัง โดยผู้เล่นทุกคนต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบีให้ได้ เกมดังกล่าวเปิดให้บริการในวันที่ 16 เมษายน ปี 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ปัจจุบัน World War Z ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยหลังจากที่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตัวเกมประสบความสำเร็จและทำยอดขายได้ถึง 3 ล้านชุด

ก่อนหน้านี้ Matt Karch ประธานของ Saber Interactive เคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อใหญ่ IGN ว่าการพอร์ทเกม World War Z ลงเครื่อง Nintendo Switch ถือเป็นความท้าทายของพวกเขาอย่างมาก ทำให้นี่อาจเป็นสาเหตุหลักทำให้ตัวเกมต้องใช้เวลาพัฒนานานกว่าปกติ

อย่างไรก็ตาม นอกจาก World War Z ที่กำลังจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เกมเวอร์ชันอัปเกรดอย่าง World War Z : Aftermath จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนในวันที่ 21 กันยายน ปี 2021

สำหรับ Saber Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Evil Dead : The Game, SnowRunner, MudRunner, Crysis, TimeShift, WWE 2K Battlegrounds, NBA 2K Playgrounds 2, Will Rock, Vampyr, Crysis3, Ghostbusters : The Video Game และ Halo : The Master Chief Collection

Previous articleสุดท้ายแล้ว! ทีมชาติไทย เปิดตัว 16 ขุนพลลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก
Next articleราศีใดมีเกณฑ์พบทุกขลาภในเดือนกันยายน 2564