ราศีใดมีเกณฑ์พบทุกขลาภในเดือนกันยายน 2564

59

สำหรับการทำนายดวงชะตาราศี ศาสตร์ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมมาโดยตลอด ในครั้งนี้จะบอกถึงราศีใดที่มีเกณฑ์เกิดทุกขลาภในชีวิตระหว่างเดือนกันยายน 2564

ราศีใดมีเกณฑ์พบทุกขลาภ

สำหรับโชคลาภนั้น เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาเพราะจะได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ทว่าบางครั้งอาจจะกลายเป็นโชคลาภที่มาพร้อมกับความทุกข์ โดยช่วงนี้มีราศีใดบ้างที่จะได้รับผลกระทบจากทุกขลาภ

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ราศีมีน มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จจากการขายอสังหาริมทรัพย์ พวกบ้านหรือที่ดินของตนเอง แต่ทว่าจะมีคนที่ตนเองรักหรือคนในครอบครัวล้มป่วย ทำให้จำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาเป็นจำนวนมาก และอาจจะเป็นการรักษาระยะยาวเรื้อรัง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมาก และมีโอกาสสูงที่จะประสบโชคจากการเสี่ยงดวง แต่ทว่าหลังจากที่ได้เงินหรือทรัพย์สินจากการเสี่ยงดังกล่าว จะถูกครอบครัวหรือญาติขอยืมเงินไปใช้ โดยที่ตัวของท่านอาจจะไม่ได้ทันแตะเงินก้อนนี้หรือทรัพย์สินนี้เลยแม้แต่นิดเดียว

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์ทุกขลาภทั้งที่ผลงานในหน้าที่การงานสามารถทำได้ดี และประสบความสำเร็จจนได้เลื่อนขั้น หรือไปถึงการที่เจ้านายมอบโบนัสพิเศษให้ แต่กลับโดนอิจฉาริษยาจากคนในที่ทำงานเดียวกัน ซ้ำร้ายยังต้องช่วยใช้จ่ายหนี้ให้กับคนรักจนไม่มีเงินหรือสินทรัพย์ให้เหลือเก็บมากนัก

สำหรับทั้งหมดนี้คือราศีที่มีโอกาสเกิดทุกขลาภในช่วงเดือนกันยายน 2564 ทั้งนี้ทุกอย่างเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นในการระมัดระวังและรับทราบเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น

Previous articleWorld War Z กำหนดปล่อยเวอร์ชัน Nintendo Switch เดือนพฤศจิกายนปีนี้
Next articleเลขเด็ด! “ เป๊ก ผลิตโชค ” แฟนคลับเอาฮา แต่แฟนหวยเอาจริง