Phantasy Star Online 2 พร้อมปล่อยให้เล่นบน PC วันที่ 9 มิถุนายนนี้

141

PC

ใครที่กำลังมองหาเกมแนว MMO ใหม่ ๆ มาเล่น ลองดู Phantasy Star Online 2 เกมยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี

เนื้อเรื่องของ Phantasy Star Online ภาคแรก เกิดขึ้นเมื่อมนุษย์ทุกคนต้องอพยพออกจากถิ่นฐานบ้านเกิดเพื่อออกตามหาที่อยู่บนดาวดวงใหม่ ซึ่งการเดินทางที่ยาวนานบนยาน Pioneer II ในที่สุดก็มาถึงดวงดาว Ragol สถานที่แห่งใหม่ที่มนุษย์น่าจะตั้งถิ่นฐานได้ โดยผู้เล่นต้องออกผจญภัยและสำรวจสิ่งต่าง ๆ เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ

เกมดังกล่าวมีให้เลือก 4 เผ่าพันธ์ประกอบไปด้วย Human มนุษย์ปกติทั่วไป, New-man เผ่าพันธุ์หูยาว, Cast เผ่าพันธ์หุ่นยนต์ และ Du-man เผ่าเนตรมาร โดยสามารถเลือกเล่นได้หนึ่งอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Hunter สายบู๊, Ranger สายโจมตีจากระยะไกล, Force สายเวทย์มนต์ และ Braver สายความว่องไวและรุนแรง

ล่าสุด SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า Phantasy Star Online 2 : New Genesis จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ หลังจากตัวเกมอัปเดตเสร็จสิ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า New Genesis จะเป็นเนื้อเรื่องขนาดใหญ่ของเกม Phantasy Star Online 2 ซึ่งไม่มีการเพิ่มคอนเทนต์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีการปรับปรุงเรื่องของภาพกราฟิกให้มีความสวยและทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงมีการปรับเปลี่ยนระบบการต่อสู้และความคืบหน้าของระบบเกมให้มีความเป็นเกมแอ็คชันแนว RPG มากขึ้น

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Phantasy Star Online 2 สามารถเข้าไปหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleNo Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่พร้อมกราฟิกระดับเทพ
Next articlePlayStation 3 ได้รับการอัปเดตหลังถูกทิ้งร้างนานกว่าครึ่งปี