No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่พร้อมกราฟิกระดับเทพ

38

อัปเดต

No Man’s Sky เกมเอาชีวิตรอดที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Hello Games ยังคงปล่อยอัปเดตให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การอัปเดตครั้งนี้ของเกม No Man’s Sky ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งและสำคัญมาก ๆ หลังจากทีมงานปล่อยตัวอัปเดตเวอร์ชัน 3.5 ที่จะปรับปรุงในส่วนของเรื่องประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Hello Games ออกมาเปิดเผยถึงอัปเดตของเกม No Man’s Sky เวอร์ชัน 3.5 ว่า

“ การอัปเดต 3.5 Prisms จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคน โดย No Man’s Sky เวอร์ชันล่าสุดจะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามรวมไปถึงยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ”

“ เกมดังกล่าวจะดูดีขึ้นอีกระดับอย่างแน่นอนโดยส่วนหนึ่งมาจากระบบแสงสะท้อน, เอฟเฟคต์ของ Texture, รายละเอียดของสภาพแวดล้อมภายในเกม, แสงเงาที่ได้รับการปรับปรุงใหมั้งหมด, ท้องฟ้าโฉมใหม่ที่มีความสดใสมากกว่าเดิม, เอฟเฟคต์การเคลื่อนย้ายแบบใหม่ และรายละเอียดปุยขนของสิ่งมีชีวิตที่มีความชัดเจนมากขึ้น ”

ทั้งนี้เกมดังกล่าวจะรองรับ Screen Space Reflections หรือเรียกสั้น ๆ ว่า SSR ที่จะทำให้ภาพสะท้อนบนพื้นผิวดูสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสร้างบรรยากาศยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นเกมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม No Man’s Sky เป็นเกมแอ็คชันที่ผู้เล่นต้องออกผจญภัยไปในอวกาศ โดยภารกิจหลัก ๆ คือออกสำรวจดาวเคราะห์มากมาย พร้อมกับเก็บไอเทมเพื่อเอาไว้ใช้งานและอัปเกรดอาวุธ

สำหรับ No Man’s Sky ปล่อยให้ทุกคนดาวน์โหลด Patch กันแล้ว ซึ่งใครที่สนใจสามารถไปหามาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S และ Xbox One

ลิงก์  No Mans Sky Prisms Trailer

https://youtu.be/NRhamOB3-Rc

Previous articleFar Cry 6 ตัดตัวละครยอดนิยม Hurk ออกจากเนื้อเรื่องหลัก
Next articlePhantasy Star Online 2 พร้อมปล่อยให้เล่นบน PC วันที่ 9 มิถุนายนนี้