Starfield ส่อเค้าไม่พร้อมเปิดให้เล่นภายในปีนี้

224

ไม่พร้อม

นักข่าววงในคนดังเผย Starfield เกมแนว RPG Sci-fi ตัวใหม่จากค่าย Bethesda จะยังไม่เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Jason Schreier นักข่าวชื่อดังของค่าย Bloomberg ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญผ่านทางช่องทาง Reddit AMA (ถามตอบทุกอย่าง) โดยได้ยืนยันกับเหล่าบรรดาแฟนเกมว่า Starfield เกมฟอร์มยักษ์แนว RPG Sci-fi ตัวใหม่จากทางค่าย Bethesda ไม่มีแผนเปิดให้บริการภายในปี 2021 อย่างแน่นอนถึงแม้จะถูกเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟนเกมก็ตาม

ประเด็นดังกล่าวทำให้บรรดาสาวกที่รอคอย Starfield ได้ออกมาตั้งคำถามมากมายผ่านทาง Reddit AMA อย่างเช่น ตัวเกมจะมาเมื่อไร, จะได้เห็นเกมจริง ๆ เหรอ และจะได้เล่นภายในปีนี้หรือไม่ ซึ่ง Jason Schreier ได้ออกมาตอบกลับเหล่าแฟน ๆ เพียงประโยคสั้น ๆ ว่า “ ไม่ ”

นักข่าวชื่อดังของ Bloomberg ไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Starfield ว่าทำไมถึงไม่เปิดให้บริการภายในปี 2021 ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ Rand al’ Thor นักข่าววงในชื่อดังของสาย Xbox ได้เปิดเผยว่าภายในปี 2021 เกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม Xbox เท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ Starfield กับ The Elder Scrolls VI มีการเปิดตัวในงาน E3 2019 เป็นครั้งแรก ทาง Bethesda ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกเลยนับตั้งแต่วันนั้น ทำให้หลายคนเกือบลืมไปแล้วว่าเกมดังกล่าวมีอยู่จริง ๆ

ทั้งนี้ หลายคนมองว่า Bethesda อาจจะออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Starfield ภายในงาน E3 2021 ก็ได้ อย่างไรก็ตามคงต้องรอทางบริษัทออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ตัวเกมจะมีกำหนดเปิดให้บริการเมื่อไหร่ และจะมีทิศทางแบบไหนกันแน่ในอนาคต

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleThe Last of Us เดินหน้าทำฉบับ Remake รองรับเครื่องเล่น Next-Gen