Marvel’s Avengers วางแผนปล่อยอัปเดต Black Panther หวังดึงกระแส

70

Black Panther

ถึงแม้ว่า Marvel’s Avengers จะไม่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนเกมมากเท่าที่ควร แต่ล่าสุด Crystal Dynamics ทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่มีทางหมดไฟกับโปรเจกต์นี้อย่างแน่นอน

Marvel’s Avengers กลายเป็นวิดีโอเกมที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก ซึ่งถือว่าผิดความคาดหมายอย่างน่าผิดหวัง อีกทั้งบรรดาแฟนเกมต่างออกมาให้ความคิดเห็นในเชิงลบกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของเนื้อหา หรือหน้าตาของตัวละคร แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งการมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างผลงานของทีมพัฒนาได้ เพราะในงาน Square Enix Presents เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยถึงการอัปเดตเกมที่ยิงยาวตลอดทั้งปี 2021

เริ่มจากตัวละครที่ใครหลายคนเฝ้ารออย่าง Hawkeye ที่ได้อัปเดตเข้ามาพร้อมกับ Operation Hawkeye Future Imperfect โดยในเกมเวอร์ชันต่อ ๆ ไป ทางทีมงานเผยว่าจะมีระบบห้อง H.A.R.M ที่ให้ทุกคนสามารถปรับแต่งและเล่นเนื้อหาของเกมซ้ำได้ รวมไปถึงจะมีอีเวนท์ Tachyon Anomaly อีกด้วย (คือ การปรับระดับความสามารถของตัวละคร)

ที่สำคัญ Marvel’s Avengers ยังสามารถให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครซ้ำกันได้ โดยช่วงหน้าร้อนหรือช่วงกลางปีนี้ จะมีภารกิจในโหมด War Zone, Villian Sectors และ Assignments ให้ทุกคนได้เล่นกันด้วย และที่เด็ดสุดคือ เนื้อหาเสริม War for Wakanda ที่จะเป็นการเปิดตัวละครใหม่อย่าง Black Panther กษัตริย์แห่งอาณาจักร Wakanda

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทีมงานตั้งเป้าหมายไว้เป็นอันดับแรกสุดคือ การปรับปรุงและพัฒนาตัวเกม Marvel’s Avengers ให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงระบบไอเทม และความสมดุลของ Matchmaking ซึ่งนักเล่นเกมคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เกมดังกล่าวจะสามารถเรียกกระแสความนิยมให้ได้ดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่หลังจากมีการแก้ไขปรับปรุง

สำหรับ Marvel’s Avengers เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ลิงก์ Marvel's Avengers – Official Black Panther Reveal Trailer

Previous articleตูน บอดี้สแลม ปรับเพื่อ ก้อย รัชวิน ยึดหลักเมียสุขเราก็สุข
Next articlePAYDAY ภาค 3 ได้เล่นแน่ แต่แฟน ๆ ต้องรออีกสองปี