ตูน บอดี้สแลม ปรับเพื่อ ก้อย รัชวิน ยึดหลักเมียสุขเราก็สุข

233

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดารา-นักร้อง ที่ทำเอาแฟนๆฟิลกันมาก ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ตอนนี้ดูเหมือนสามีจะคลั่งภรรยามาก ยอมปรับตัวทุกอย่างเพื่อเมีย ทำเอาชีวิตหลังแต่งงานหวานขึ้นเยอะ

ตูน บอดี้สแลม เผยว่าตนเองก็ต้องปรับตัวนิดหนึ่ง ตนเองเป็นคนบ้านฟุตบอลทีมสเปอร์ ช่วงที่ฟุตบอลเตะก็ตีหนึ่งตีสอง กว่าจะเตะเสร็จก็ตีสามตีสี่ ถ้าจะให้เปิดทีวีในห้องนอน ก้อยก็เคยบอกว่านอนไม่หลับ เลยเปลี่ยนวิธีมาดูจากมือถือ แล้วก็นอนข้างๆเขา พอยิงประตูได้ ก็มีกระตุกนิดหนึ่ง ตอนนี้เราก็จะปิดไฟ ห้องก็จะมืด เราจะวางมือถือตรงหน้าอกก็ไม่ได้ เดี๋ยวแสงเข้าตาก้อย ก็ต้องเอียงๆดู ตนจะยึดหลักว่าถ้าภรรยาเรามีความสุข เราก็จะมีความสุขไปด้วย

ด้านสาวก้อยกล่าวว่า เมื่อก่อนจะเป็นคนที่ติดพี่ตูนมาก จะกุ๊กกิ๊กอ้อนๆ ตอนที่รู้จักกันเราจะค่อนข้างมีพื้นที่ให้กันและกัน บางที่อยู่ด้วยกันเยอะมากๆ พอมีช่วงที่พี่ตูนไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด เราก็รู้สึกถึงการห่างกันมันก็ดีนะ ทำให้เราได้คิดถึงกัน เวลาที่เขากลับบ้านดึกเราก็จะเหมือนรอเขา ดึกแค่ไหนก็จะรอ นอนไม่หลับ เหมือนอยากนอนหลับไปด้วยกันส่วนมากเราจะคุยกันด้วยเหตุผล ไม่เน้นเสียงดังเพราะพี่ตูนเป็นคนพูดเรียบ เสียงเบาๆ จนทำให้เราพูดเบาตามไปด้วยช่วงหลังๆ เหมือนทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เราจะไม่ค่อยทะเลาะกัน เอาเหตุผลเป็นหลักถ้าเขาเข้าใจเขาก็จะยอมโดยปริยาย

Previous articleแอน จักรพงษ์ เลือก เฮีย เบนจามิน เป็นพ่อของลูก
Next articleMarvel’s Avengers วางแผนปล่อยอัปเดต Black Panther หวังดึงกระแส