มีลุ้น Sekiro : Shadows Die Twice อาจลง Xbox Game Pass หรือ PlayStation Plus

12

Shadows Die Twice

มีรายงานข่าวจาก Shpeshal Ed นักข่าวของ Xbox ที่ระบุว่า Sekiro : Shadows Die Twice เกมแอ็คชันแนวผจญภัยจาก FromSoftware มีแผนจะเปิดให้บริการใน Xbox Game Pass หรือไม่ก็แจกฟรีให้เกมเมอร์ทุกคนผ่านทาง PlayStation Plus ในเร็ว ๆ นี้

Shpeshal Ed ไม่ได้บอกข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับเกม Sekiro : Shadows Die Twice เขาเพียงแค่แนะนำให้เกมเมอร์ทุกคนที่คิดจะซื้อเกมนี้มาเล่น ให้อดใจรอกันอีกสักนิดเนื่องจากมีข่าวลือว่า Xbox จะนำเกมดังกล่าวลงใน Xbox Game Pass หรือไม่ก็ PlayStation Plus อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เป็นที่ทราบกันดีว่า Shpeshal Ed เคยออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII ฉบับ Remake ว่าทางผู้สร้างจะเปิดให้บริการแบบฟรี ๆ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ในเดือนมีนาคม และต่อมา ข่าวดังกล่าวได้เป็นความจริงหลังจาก Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

ประเด็นดังกล่าวถือว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก และมีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร เนื่องจาก Shpeshal Ed ถือเป็นหนึ่งในนักข่าววงในที่ชอบออกมาเปิดเผยข้อมูลจริงอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากทาง Sony Interactive Entertainment ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ว่า Sekiro : Shadows Die Twice จะเปิดให้บริการผ่านทาง PlayStation Plus หรือ Xbox Game Pass ในอนาคตจริงหรือไม่ ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมดังกล่าวต้องรอกันต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับเหล่าผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus และกำลังมองหาเกมสนุก ๆ สามารถเข้าไปรับเกม Final Fantasy VII ฉบับ Remake ใน PlayStation 4 ผ่านทาง PS Store ได้แบบฟรี ๆ เพื่อเล่นฆ่าเวลารอจนกว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการของเกม Sekiro : Shadows Die Twice

Previous articleเกมเมอร์โชว์ “ หอไอเฟล ” ขนาด 1 ต่อ 1 ในเกม Valheim
Next articleลือ Watch Dogs Legion อาจรองรับระบบ Crossplay เล่นข้ามแพลตฟอร์ม