Apex Legends Season 8 เพิ่มขนาดแผนที่ King’s Canyon ใหญ่เท่าเดิม

81

King’s Canyon

Apex Legends เตรียมปล่อยอัปเดตแผนที่ใหม่ให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ใครที่เป็นแฟนเกม Apex Legends และชื่นชอบแผนที่ King’s Canyon เป็นพิเศษ ต้องรู้สึกถึงความดุเดือดและความมันของแผนที่นี้เป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นหนึ่งใน Map ที่ถูกระเบิดเละเทะมากที่สุดทุกซีซัน

อย่างไรก็ตาม การมาของตัวละครใหม่อย่าง Fuse รวมไปถึงเนื้อเรื่องของ Apex Legends ซีซัน 8 แม้ว่าการระเบิดบางพื้นที่จะหายไปแต่มันกลับทำให้แผนที่ King’s Canyon มีขนาดที่ใหญ่เท่าเดิม

ตามเหตุการณ์ Launch Trailer เรือบินของ Fuse ได้พุ่งตรงสู่พื้นโลกทำให้เกิดแรงระเบิดอย่างรุนแรง โดยทีมงานพัฒนาเกมเปิดเผยว่า มันไม่ใช่การทำลายแต่อย่างใด แต่จุดที่เรือดังกล่าวตกเป็นพื้นที่อยู่เหนือขึ้นไปทาง Artillery หรืออีกนัยหนึ่ง Map ดังกล่าวยังไม่เคยเปิดให้ผู้เล่นคนไหนเข้าถึงมาก่อน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การเพิ่มพื้นที่ใหม่ทำให้ King’s Canyon กลับมามีขนาดใหญ่เท่าเดิมเหมือนตอนที่ยังมี Skull Town แต่ก็มีพื้นที่ถูกทำลายด้วยเช่นกันอย่างเช่น Slum Lakes ที่ถูกน้ำท่วมและเกิดเหตุระเบิดทำลายล้าง ก็กลายเป็นพื้นที่ใหม่ที่ใช้ต่อสู้ชื่อว่า Spotted Lakes

ทั้งนี้แม้ว่า King’s Canyon จะถูกทำลายไปสักกี่ครั้ง แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเพิ่มเติมพื้นที่ให้กับ Map ดังกล่าวจนมีขนาดใหญ่เท่าเดิมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ เกม Apex Legends จะได้สัมผัสแผนที่ King’s Canyon โฉมใหม่เร็ว ๆ นี้ โดยทางทีมงานจะปล่อยให้อัปเดตกันใน Apex Legends Season 8 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Playstation 4, Microsoft Windows และ XBox One

ลิงก์ Apex Legends Season 8 –  Mayhem Gameplay Trailer

Previous article“ กอฟฟ์ ” ฟอร์มไม่นิ่ง แรมส์ อาจพิจารณา
Next article“ เจ้าโทน ” แมวแม่ตะเคียน ใบ้หวยงวดนี้อีกแล้ว