“ กอฟฟ์ ” ฟอร์มไม่นิ่ง แรมส์ อาจพิจารณา

9

แรมส์

หลังจากที่บอร์ดบริหารของแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส แรมส์ พวกเขาได้ออกมาเปิดข่าวก่อนหน้านี้ว่า เตรียมที่จะพิจารณาตำแหน่งผู้เล่นหลังจากที่ปิดฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มเติมความแข็งแกร่งและยกระดับทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากที่แรมส์ปิดฉากซีซันนี้เพียงรอบดิวิชันแนล จึงทำให้ฝ่ายบริหารและกลุ่มเจ้าของทีมเกิดความไม่พอใจกับผลงานทั้งที่พวกเขามีผู้เล่นในรอสเตอร์ที่มีคุณภาพหลายราย

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็ควัย 26 ปี ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นกีฬาคนชนคน เอ็นเอฟแอล ที่ แอลเอ แรมส์ จะพิจารณาอนาคตของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างจริงจัง และดูเหมือนว่าข่าวนี้จะมีแนวโน้มเป็นจริงหลังจากที่แฟรนไชส์ได้โฟกัสผลงานของกอฟฟ์ในพักหลังนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวทำได้ไม่ค่อยดีนัก

เจเร็ด กอฟฟ์ จบซีซันด้วยการขว้างคอมพลีต 67 เปอร์เซ็นต์ ทำ 20 ทัชดาวน์ และเสีย 13 อินเตอร์เซปต์ ถึงแม้จะไม่ใช่ผลงานที่ย่ำแย่แต่สำหรับการประเมินและหาค่าเฉลี่ยการแข่งขันในพักหลังสุด ด้วยฟอร์มที่ไม่นิ่งของกอฟฟ์ทำให้เกมรุกของ แอเอล แรมส์ ไม่มีประสิทธิภาพเช่นเคย จึงทำให้เจ้าตัวมีชื่อขึ้นบัญชีที่จะหลุดออกจากทีมหลังจากปิดฤดูกาลนี้ซึ่งอยู่ในวาระของการประชุม

เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ ได้ออกมายืนยันเองว่าจะมีการพิจารณาผู้เล่นชุดใหญ่ในช่วงปิดซีซันนี้ “ เราได้มีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ก่อนที่จะจบการแข่งขันนัดสุดท้ายแล้ว ก่อนที่พวกเราจะหยุดที่รอบดิวิชันแนล ซึ่งผลงานของผู้เล่นแต่ละคนค่อนข้างที่จะไม่คงเส้นคงวา และคำถามที่ว่า กอฟฟ์จะอยู่ร่วมแรมส์ต่อไปหรือไม่ คงจะเร็วไปที่จะตอบ ซึ่งทุกอย่างก็คงไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เพียงแค่ว่าทุกอย่างต้องมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงก็เท่านั้นในฤดูกาลหน้า ”

Previous articleอดีตดาราเด็ก Home Alone 2 หนุนตัดฉาก “ ทรัมป์ ” ออกจากหนัง
Next articleApex Legends Season 8 เพิ่มขนาดแผนที่ King’s Canyon ใหญ่เท่าเดิม