The Lord of the Rings : Gollum เลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022

63

Gollum

บรรดาแฟนภาพยนตร์และแฟนเกม The Lord of the Rings : Gollum คงต้องรอคอยกันต่อไป หลังทางผู้สร้างยืนยันว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในปี 2022 เนื่องจากต้องการเพิ่มประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

Daedalic Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Nacon ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศแถลงการณ์เกี่ยวกับวันวางจำหน่าย The Lord of the Rings : Gollum ที่เคยมีกำหนดเปิดให้ได้เล่นกันในปีนี้ เลื่อนออกไปเป็นปี 2022 แทน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Lord of the Rings ภาคนี้ จะดำเนินเนื้อเรื่องตามผู้แต่งต้นฉบับอย่าง J.R.R. Tolkein (เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน) โดยมีการออกสำรวจกิจกรรมใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางของ Gollum

Daedalic Entertainment ออกมาแถลงการณ์ว่า “ ทางทีมงานมีความต้องการที่จะให้แฟน ๆ ได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดแบบเต็มอิ่ม รวมไปถึงได้ประโยชน์จากการใช้งานเครื่องคอนโซล Generation อย่างเต็มที่ด้วย ”

เป็นที่ทราบกันดีว่า The Lord of the Rings : Gollum เปิดตัวครั้งแรกให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเห็นในปี 2019 โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมแอ็คชันผจญภัย ที่พัฒนาด้วยระบบ Unreal Engine 4 ซึ่งผู้เล่นจะได้รับตัวละครเป็น Gollum

ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด Gameplay อย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่าแฟน ๆ The Lord of the Rings ต่างจับตามองกันเป็นพิเศษ หากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Lord of the Rings : Gollum ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ได้ทราบกันในทันที

สำหรับ The Lord of the Rings : Gollum จะเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articleฮัตตัน ฟอร์มพุ่ง “ 2 ปี 4 แชมป์ ” นับจากเปลี่ยนแคดดีใหม่
Next articleยูทูปเบอร์ปรับ Resident Evil ใช้มุมกล้อง Fixed Camera ย้อนอารมณ์ภาคคลาสสิค