ฮัตตัน ฟอร์มพุ่ง “ 2 ปี 4 แชมป์ ” นับจากเปลี่ยนแคดดีใหม่

29

แคดดี

ไทร์เรลล์ ฮัตตัน นักกอล์ฟชาวอังกฤษ สามารถคว้าแชมป์รายการที่ 4 ของตัวเองได้สำเร็จ นับตั้งแต่ได้ มิค โดนาจกี แคดดีชาวสกอตต์ เข้ามาดูแลและทำหน้าที่แบกถุงเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไทร์เรลล์ ฮัตตัน นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เพิ่งคว้าแชมป์ อาบูดาบี ที่ เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 4 ใน โรเล็กซ์ ซีรีส์ ของเขา พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 40 ล้านบาท)

รายการกอล์ฟ โรเล็กซ์ ซีรีส์ อาบูดาบี นับเป็นแชมป์รายการที่ 4 ในรอบไม่ถึง 2 ปีของ ไทร์เรลล์ ฮัตตัน นับจากนับตั้งแต่ได้ มิค โดนาจกี แคดดีจากเมืองกลาสโกว์ เข้ามาถือถุงในศึก บริติช มาสเตอร์ส เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019

นับจากนั้น ทั้งสองช่วยกันทำงานอย่างหนักก่อนที่ ไทร์เรลล์ ฮัตตัน จะคว้าแชมป์ ตุรกิซ แอร์ไลน์ส โอเพน เมื่อปลายปี 2019 โดยเป็นการเอาชนะในรอบเพลย์ออฟที่สนาม มอนต์โกเมอรี แม็กซ์ รอยัล เมืองเบเลค ประเทศตุรกี ทำให้เขาได้รับเงินไป 1.6 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 65 ล้านบาท) ก่อนจะเก็บเพิ่มอีก 1.2 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 49 ล้านบาท) ในการคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ในศึก อาร์โนลด์ พัลเมอร์ อินวิเตชันเนล ที่ เบย์ฮิลล์ รัฐฟลอริดา เมื่อเดือนมีนาคม 2020 และได้ 9 แสนปอนด์ (หรือประมาณ 36 ล้านบาท) จากการเป็นแชมป์รายการ บีเอ็มดับบลิว พีจีเอ แชมเปียนชิพ ที่ เวนเวิร์ธ เมื่อเดือนกันยายน 2020

รวมแล้วช่วงที่ โดนาจกี รับหน้าที่แคดดี ฮัตตัน คว้าถ้วยชนะเลิศและเงินรางวัลมาได้ถึง 4 รายการ โปรชาวอังกฤษได้ออกมากล่าวถึงแคดดีของเขาว่า “ สำหรับมิค เขาเป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ เขามีประสบการณ์มากมาย แถมยังเคยคว้าชัยชนะ ผมยอมรับว่าเขามีส่วนร่วมอย่างมากกับชัยชนะ 4 ครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญเราเป็นเพื่อนกันไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม และผมต้องการที่จะได้ร่วมงานกับเขาไปนาน ๆ ”

Previous articleมาร์โรน ตกงานไม่นาน รับงานสตาฟฟ์โค้ช “ แอลาบามา ”
Next articleThe Lord of the Rings : Gollum เลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022