Inxile Entertainment มองหาพนักงานใหม่ พัฒนาเกมแนว RPG

41

พนักงานใหม่

Inxile Entertainment เปิดรับสมัครพนักงานเพื่อสร้างเกมใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Twisted Voxel สื่อเกมดัง ออกมาเปิดเผยว่า Inxile Entertainment ผู้สร้างเกมซีรีส์ Wasteland ออกมาประกาศรับสมัครพนักงานหลายอัตราเพื่อร่วมกันพัฒนาโปรเจกต์ใหม่โดยเป็นเกมแนว First Person Action RPG

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Inxile Entertainment กำลังมองหาพนักงานในตำแหน่ง Art Director และ Facial Animator เพื่อเข้ามาร่วมพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ โดยพวกเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะใช้ระบบ Unreal Engine 5 และถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ของตัวเกม แต่หลายคนเชื่อว่าเกมของผู้สร้าง Wasteland ต้องมีภาพกราฟิกที่สวยงามในระดับ Next-Gen อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังต้องการคนที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องมุมกล้อง First Person และมีความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องการคิดค้นระบบการต่อสู้ โดยพวกเขายืนยันว่า เกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนว Action RPG หรือก็คือเกมยิงแอ็คชันที่ใช้มุมมองของบุคคลที่หนึ่ง

Inxile Entertainment คือบริษัทพัฒนาเกมที่ความชำนาญด้านการสร้างเกมแนว RPG (Role-Playing Game) อย่างมาก โดยผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเขาอย่าง Wasteland 3 และ The Bard’s Tale IV Barrows Deep ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากตัวเกมมีระบบการเล่นที่ค่อนข้างลึกลับ รวมไปถึงมีความท้าทายที่พอดี

สำหรับ Wasteland 3 เป็นเกมเล่นตามบทบาท ถูกจัดจำหน่ายโดย Deep Silver บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วน The Bard’s Tale IV Barrows Deep เป็นเกมอินดีแนว puzzle RPG ที่ผู้สร้างปรับโฉมใหม่โดยใช้ชื่อว่า The Bard’s Tale IV : Director’s Cut ให้แฟนเกมได้โหลดไปเล่นกับแบบฟรี ๆ (เฉพาะคนที่มีเกมนี้อยู่แล้ว)

Previous articleBiomutant ใกล้เปิดให้เหล่าแฟนเกมได้เล่นแล้วหลังเลื่อนสองครั้ง
Next articleกดรับฟรี Star Wars Battlefront II Celebration Edition วันที่ 14-21 มกราคม