กดรับฟรี Star Wars Battlefront II Celebration Edition วันที่ 14-21 มกราคม

130

Celebration Edition

เกมเมอร์คนไหนที่เป็นแฟน Star Wars ไม่ควรพลาดเพราะทาง Epic Games เตรียมเปิดให้เล่น Star Wars Battlefront II : Celebration Edition กันแบบฟรี ๆ ในสัปดาห์หน้า

Epic Games Store กำลังแจกเกม Crying Suns อยู่ในปัจจุบัน โดยล่าสุดพวกเขาเผยเกมที่จะแจกในสัปดาห์ต่อไปแล้ว นั่นก็คือ Star Wars Battlefront II : Celebration Edition ซึ่งสามารถเข้าไปกดรับเกมฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม จนถึง 21 มกราคมนี้ ตามลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/star-wars-battlefront-2

สำหรับ Star Wars Battlefront II : Celebration Edition จะประกอบไปด้วย

  1. ตัวเกมหลักจะได้รับ Free Update ทั้งหมด
  2. มีตัวละครให้เลือกกว่า 25 คน อย่างเช่น Rey, Finn และ Kylo Ren จาก The Rise of Skywalker
  3. มีสกิลต่าง ๆ มากมายให้เลือกใช้งาน
  4. มี Emote และ Voice Line ให้เลือกกว่า 100 แบบ
  5. มีท่าโพสต์เวลาต่อสู้ชนะกว่า 70 ท่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า Star Wars Battlefront II เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์เนื่องจากเกมดังกล่าวโดดเด่นในเรื่องของระบบ Multiplayer ที่สามารถเล่นร่วมกับผู้อื่นได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการออกรบบนภาคพื้นดิน หรือการขับยานอวกาศไล่ถล่มศัตรู ขณะเดียวกันยังให้ผู้เล่นได้เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของ Star Wars อีกด้วย

อย่างไรก็ตามการเปิดให้เล่นฟรีในครั้งนี้น่าจะทำให้ยอดผู้เล่นออนไลน์เพิ่มขึ้นและกลับมาคึกคักเหมือนเดิม โดยเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เกมนี้มาก่อน ทางทีมงานผู้พัฒนาชวนเชิญให้ลองดูสักครั้ง เพราะจะรู้สึกทันทีเลยว่า Star Wars Battlefront II เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีระบบ Gameplay ดีมาก ๆ

Previous articleInxile Entertainment มองหาพนักงานใหม่ พัฒนาเกมแนว RPG
Next articleเผยเบื้องหลังจอย Xbox ใช้ถ่าน AA เพราะมีสัญญาผูกมัดกับ Duracell