Biomutant ใกล้เปิดให้เหล่าแฟนเกมได้เล่นแล้วหลังเลื่อนสองครั้ง

100

แฟนเกม

เกมที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Biomutant กำลังจะเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว โดยล่าสุด THQ Nordic ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้เล่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

Biomutant เป็นเกมสวมบทบาทแอ็คชัน RPG Open World ของ Experiment 101 ทีมพัฒนา โดยปี 2020 ที่ผ่านมา พวกเขาได้ออกมาปล่อยตัวอย่างของ Gameplay ให้แฟนเกมเมอร์ได้รับชมกัน โดยสามารถดูได้จากลิงก์ด้านล่าง

https://youtu.be/QwfyPRzuMkY

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Biomutant ถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกถูกเลื่อนจากปี 2019 ไปเป็นช่วงกลางปี 2020 ก่อนที่ล่าสุดจะมีการเลื่อนอีกครั้ง และรอบนี้ไม่ทราบกำหนดการหรือมีการส่งสัญญาณอะไรเลยเกี่ยวกับแผนในอนาคตของเกมดังกล่าว

จนกระทั่ง PC Gamer สื่อต่างประเทศ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลรายงานประปี 2020 ของ THQ Nordic ที่มีการพูดถึงว่า Biomutant จะเป็นเกมที่เตรียมวางจำหน่ายในปีงบประมาณนี้ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะหมดลงในวันที่ 31 มีนาคม 2021 โดยถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด แฟน ๆ วิดีโอเกมอาจได้เห็นเกมนี้อยู่บนหน้าร้านค้า Steam อย่างแน่นอนก่อนสิ้นเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ประเด็นดังกล่าวยังไปตรงกับคำพูดของ Klemens Kreuzer ซีอีโอของ THQ Nordic ที่แจ้งไว้กับ Games Industry ว่า “ Biomutan มีแผนวางจำหน่ายในไตรมาสนี้ ”

อย่างไรก็ตาม Biomutant เป็นอีกหนึ่งเกมที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะการต่อสู้ผสมระหว่างศิลปะแบบกังฟูบวกกับการใช้ปืน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับสัตว์ประหลาดได้อย่างต่อเนื่อง และถ้าหากมีข่าวสารอะไรอัปเดตเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันในทันที

 

Previous articleAnimal Crossing เป็นเกมขายดีอันดับ 1 ปี 2020 ของเว็บไซต์ Amazon
Next articleInxile Entertainment มองหาพนักงานใหม่ พัฒนาเกมแนว RPG