มือกีตาร์วง Getsunova ยอมรับมีหูซ้ายข้างเดียวตั้งแต่เกิด

782

มือกีตาร์

ถือเป็นวงดนตรีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้สำหรับ Getsunova และแน่นอนว่า หลายคนรู้จักมือกีต้าร์คนเก่งของวงอย่าง นต – ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีต้าร์ Getsunova

และแน่นอนว่า ตัวของเขามีเอกลักษณ์ที่มักจะตัดผมสกินเฮดด้านหนึ่งเพื่อให้เห็นหูที่แน่ชัดข้างหนึ่ง ในขณะที่อีกด้านหนึ่งจะมีทรงผมปิดหูอีกข้างหนึ่งโดยตลอด นั่นจึงทำให้แฟนคลับของวงต่างสงสัยว่า บางทีมือกีต้าร์ของวงอาจจะมีปัญหาเรื่องหูอยู่หรือเปล่า เพราะทุกครั้งตัวเขาจะพยายามปกปิดและเปิดหูเพียงด้านเดียวเพื่อให้ทุกคนเห็นใบหน้าและหูของเขาด้านเดียวเท่านั้น

ล่าสุด นต Getsunova ได้ตอบคำถามแบบกวน ๆ ที่เหล่าแฟนคลับสงสัยว่า เขามีหูข้างเดียวหรือไม่ หลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่งได้เขียนถามว่า “ นตมีหูข้างเดียวจริงหรอ ”

“ เปิดเผยแล้ว นตยอมรับ มีหูซ้ายข้างเดียวตั้งแต่เกิด ตอนผมเริ่มจำความได้ เริ่มส่องกระจกเป็น ก็พบว่าตัวเองมีหูซ้ายข้างเดียว ส่วนอีกข้างนึงเป็นหูขวา และมันก็ติดตัวมาจนทุกวันนี้เลยครับ นต ไม่เคยกล่าวไว้ ”

“ อ่านจบทั้ง ๆ ที่ไม่ควรอ่านจบ ขอบคุณครับ ”

ทั้งนี้สุดท้ายเหล่าแฟนคลับวง Getsunova ต่างเข้าใจแล้วว่า ทุกอย่างเป็นเพียงแค่มุกที่พวกเขาชอบเล่นกัน โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า วง Getsunova มักจะตั้งชื่อเพลงที่ตรงข้ามกันไปมาโดยตลอดเช่นเพลง “ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ” และเรื่องราวดังกล่าวนี้ก็เป็นมุกเดียวกับที่พวกเขาใช้ตั้งชื่อเพลงอีกเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟน ๆ งงเป็นไก่ตาแตกกันสักพักใหญ่ในโลกโซเชียลเลยทีเดียว

Previous articleSkyscraper (2018) ลุ้นระทึกกับฉากเสี่ยงตายในตึกสุดทันสมัย
Next articleสหมงคลฟิล์มฯ ออกแถลงไม่เคยชวน “ ลุงพล ” แสดงหนัง