สหมงคลฟิล์มฯ ออกแถลงไม่เคยชวน “ ลุงพล ” แสดงหนัง

52

ลุงพล

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ค่ายหนังดังของประเทศไทย ได้เร่งออกมาปฏิเสธหลังจากที่มีข่าวลือว่าทางบริษัทเคยทาบทาม “ ลุงพล ” หรือ นายชัยพล วิภา ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้ให้มาร่วมแสดงหนัง

ก่อนหน้านี้ ลุงพล ได้รับการโปรโมทจากสื่อมวลชนมากมากหลายแขนงทั้ง หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ โทรทัศน์ และสื่อโซเชียลออนไลน์ จนกลายเป็นที่สนใจและกระแสในสังคม ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาคือผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า น้องชมพู่ ซึ่งถือเป็นหลานสาวของเขา และในเวลานี้เรื่องเริ่มที่จะถูกสอบสวนอย่างจริงจังและค้นพบหลักฐานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการออกหมายจับลุงพลเพื่อดำเนินคดี

นั่นจึงทำให้ตัวของเขาถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก รวมไปถึงจรรยาบรรณในวงการบันเทิงและแวดวงสื่อสารมวลชนของประเทศไทยที่ไม่ควรจะให้ความสำคัญและโปรโมทผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมให้โด่งดังกลายเป็นดาราจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ยืนยันด้วยตนเองว่า ทางค่ายหนังไม่เคยทาบทามลุงพลมาแสดงภาพยนตร์ของตนเองแต่อย่างใด

“ แจ้งเพื่อทราบ หากมีการแจ้งการรับสมัครนักแสดงหรือทาบทามเล่นหนังของทาง สหมงคลฟิล์มฯ รบกวนตรวจสอบให้แน่ชัดว่า ทางบริษัทฯมีโปรเจกต์หนังเรื่องนั้น ๆ หรือไม่ และตอนนี้ทางบริษัทฯยังไม่ได้มีการทาบทามลุงพลมาแสดงภาพยนตร์เรื่องไหนแต่อย่างใด โปรดระมัดระวังการแอบอ้างชื่อด้วย ”

“ ขอความกรุณางดการกระจายข่าวที่ไม่ถูกต้อง เกี่ยวกับการทาบทามนักแสดงเพื่อมาแสดงภาพยนตร์ของบริษัทฯ ซึ่งได้เผยแพร่อยู่ ณ ขณะนี้ และ ทางบริษัทฯได้เคยแจ้งแล้วว่าไม่เป็นความจริง โดยมีผู้แอบอ้างชื่อบริษัทฯ ในการกระทำการดังกล่าวเมื่อวันที่ 2 กันยายน และขอความกรุณาแก้ไขความเข้าใจผิดดังกล่าวในสื่อที่ท่านนำเสนอด้วย ”

Previous articleมือกีตาร์วง Getsunova ยอมรับมีหูซ้ายข้างเดียวตั้งแต่เกิด
Next articleFortnite เตรียมปล่อยอัปเดต เพื่อแก้ภาพกราฟิกให้สวยขึ้น