เจมส์ มาร์ นำเหล่าดาราดังเชิญชวนช็อปสนั่น JD CENTRAL 12.12

47

JD CENTRAL

ถือเป็นช่วงลดกระหน่ำส่งท้ายปีสำหรับเทศกาล JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR ปรากฏการณ์มหกรรมช็อปปิงแห่งปี 2020 ที่จะมีสินค้ามากมายลดกระหน่ำและจะลดมากที่สุดแบบสุด ๆ ในวาระส่งท้ายปี 2020

งานดังกล่าวมาพร้อมกับส่วนลดสินค้ามากมายกว่า 100 รายการ รวมมูลค่า 100 ล้านบาทที่สามารถช็อปปิงยาวได้จนถึงเที่ยงคืนของคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม

ในครั้งนี้จะได้พบกับประสบการณ์ Experience Store ครั้งแรกของ JD Central ที่ยกทรัพย์สินกว่า 30 แบรนด์ดังมาให้เลือกชมสินค้าและรับกลับบ้านได้เลย โดยในงานนี้ยังมีเหล่าดาราดังให้ความบันเทิงมากมายที่หน้าลาน Central World Square ระหว่างวันที่ 9-13 ธํนวาคมนี้

ล่าสุด นายวินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JD Central ผู้นำด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวถึงมหกรรมงานลดราคาครั้งยิ่งใหญ่นี้ว่า

“ ในปีนี้เราเชื่อว่าทุกคนได้ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากมาด้วยกัน ทาง JD Central เองจึงอยากมอบของขวัญเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณ ด้วยการจัดโปรโมชันที่ลดทั้งแอปทุกแบรนด์ อีกทั้งยังเรายังคงต่อยอดการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ”

“ ด้วยการทำ Experience Store นำร้านค้าออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการช็อปปิงรูปแบบใหม่ที่ไร้รอยต่อ เชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการช็อปปิงที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนช่วยผู้ประกอบการและแบรนด์ต่าง ๆ ที่อยู่ในแพลทฟอร์มของเราได้ขยายกลุ่มลูกค้าแตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย โดยเราได้เตรียมมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ”

“ ทั้งในแอปพลิเคชันที่หน้าร้าน และถ่ายทอดสดผ่านสื่อโทรทัศน์เป็นครั้งแรก เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช็อปปิงในครั้งนี้ ”

สำหรับศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเหล่านักช็อปนำโดย เจมส์ มาร์, มิ้นต์-ชาลิดา, บัว-นลินทิพย์, แชมป์-ชนาธิป, มีน-พีรวิชญ์, ดีเจเชาเชา, ดีเจบุคโก๊ะ และดาราคนดังอีกมากมายที่จะมาร่วมให้ความสุขในครั้งนี้

Previous articleWarner Bros. เจอกระแสต่อต้านหนัก ฉายหนังฟอร์มใหญ่ลง HBOMAX
Next articleปาล์มมี่ ปรากฏตัวใน Soul หนังแอนิเมชั่นเรื่องดังของ Disney – Pixar