แม่ เผย “หญิง จุฬาลักษณ์” สั่งงานไว้หมดแล้ว

10

แสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของ อดีตนักแสดง “หญิง จุฬาลักษณ์” ที่ต้องจากไปด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่สู้มานานกว่า 10 ปี คุณแม่

ทางด้าน“นางพรรณี กฤติยารัตน์ คุณแม่ของ หญิง ได้มีการเปิดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว พร้อมเผยถึงคำสั่งเสียสุดท้ายว่า “เขาเป็นมานานแล้ว เขาสู้มาตลอดคือหญิงเป็นโรคมะเร็งเต้านมมาก่อนแล้ว เป็นมานานแล้ว ทีนี้ลามก็มาอีกข้างนึง หมอให้ผ่า แต่ก็ลามมาทั้งตัว ซึ่งเป็นมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตอนแรกเหมือนหายไปแล้ว แต่ไม่ทันมันก็ลุกลามไปแล้ว ลามมาไต ซึ่งกลับมาจากสวิสฯ 2 เดือน ช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน 2566 หลังจากนั้นก็อยู่ในกระบวนการรักษามาตลอด

ตอนแรกเขาก็ดีขึ้นแล้ว เราก็สบายใจ แต่พอจะให้คีโมต่อเขาก็ไม่ไหวแล้ว แต่เมื่อวาน 15 มกราคม 2567 ที่เขาไม่พูดและไม่กินอะไรเลย แล้วเขาก็ไปเลยตอนตี 02.50 ซึ่งเสียที่โรงพยาบาลเมื่อวาน เราก็อยู่กับเขาจนดึกเลย เขาจะไม่ให้ใส่สายยางอะไรเลย ให้เขาไปสบาย ๆ ไม่ให้เจาะ ไม่ให้ใส่สัญญาณช่วยชีวิต เขาไม่เอาเลย เขาเซ็นให้หมอไว้

แล้ว หญิงเขาห่วงลูกสาว อยากให้ลูกไปถึงโอลิมปิก เขาหวังไว้อย่างนั้น แต่เขาก็ไม่อยู่แล้ว ลูกสาวก็คุยกันตลอด เมื่อวานเขาก็หอมแก้มแม่ เขารู้แต่เด็กเขาพูดไม่ออก เขาเตรียมตัวมาตลอดงานี้ก็สั่งว่ามีอะไรบ้าง อยากให้เปิดเพลงของเขา รวมถึงอยากให้ใส่เสื้อผ้าสีๆ เขาบอกเขาไม่ชอบให้เศร้า ให้จัดดอกไม้สวยๆ ดอกลิลลี่ 

Previous article“บาส-ปอป้อ” เข้ารอบก่อนชิง โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย 2024
Next articleถึงเวลาเปลี่ยนแปลง Luna Origin อาชีพใหม่ บอสใหม่