“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แจง เหตุโพสต์เศร้า

21

ก่อนหน้านี้ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ได้โพสต์ไอจีหน้าจอดำ ข้อความ R.I.P. และยังเขียน “หนูเป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่องสำหรับคนที่ยังอยู่นะคะ หนูเข้าใจความรู้สึกนี้ดี แต่สุดท้ายแล้วเราต้องอยู่และเข้มแข็งให้เขาเห็นนะคะ”ทำเอาแฟนๆสงสัยและเป็นห่วงว่าเกิดเรื่องอะไร

ล่าสุด “น้ำหวาน เดอะเฟส” ได้ออมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องที่โพสต์ว่า “อย่างที่น้ำหวานได้พิมพ์ไปเลยค่ะ จริงๆ เป็นเพื่อนสนิทที่เป้นรุ่นพี่ไปเสียชีวิตที่ต่างประเทศ เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ที่โพสต์ไปแบบนั้นพราะเราเซ็นซิทีฟมากๆ คือถ้าทุกคนจำได้เมื่อ 2-3 ปีก่อน น้ำหวานได้สูญเสียครอบครัว คุณแม่ คุณย่า เพื่อนที่รัก พี่ที่รัก ในปีเดียวเลย เราแค่รู้สึกว่าเข้าใจในสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้

แล้วเราก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่อยู่ต่อ เพราะน้ำหวานได้ผ่านมาแล้ว และก็คิดว่าอยากเป็นกำลังใจให้เขาเข็มแข็ง เพราะมันยากจริงๆ แต่ถ้าใครได้เจอเรื่องแบบนี้มา น้ำหวานเชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจสิ่งที่น้ำหวานได้สื่อออกไป เราอยากจะเป็นอีกคนนึงที่ให้กำลังใจเขา ให้เข็มแข็ง สู้ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ จะต้องทำให้คนที่อยู่บนฟ้าสบายใจ มันอาจจะยากหน่อยสำหรับช่วงแรก

แต่เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟมาก น้ำหวานเจอเรื่องอะไรมาเยอะมากๆ ก็เลยอยากจะโพสต์ให้พี่เขาได้รู้ หรือทุกคนที่กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ อยากให้ทุกคนเข้มแข็งและมีกำลังใจสู้ต่อไป เราต้องแข็งแกร่งค่ะ

Previous articleดูไฮไลท์บอล มิดเดิลสโบรห์ 1-0 เชลซี [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]
Next articleส่องเลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสนามชัย พ่อค้าบะหมี่ถูกหลายงวด