“นนกุล” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “น้องปีใหม่” ย้อนหลัง

29

“นนกุล ชานน” ทำเซอร์ไพรส์ ยกเค้กไปฉลองวันเกิดให้ “น้องปีใหม่” ลูกสาวของ “แอฟ ทักษอร” ฉลองครบรอบ 9 ขวบ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ทำให้เห็นความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนนกุลและน้องปีใหม่ งานนี้แม่แอฟ ยิ้มอย่างเดียว

ล่าสุด “นนกุล” ได้ออกมาโพสต์คลิปที่เจ้าตัวเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับน้องปีใหม่ย้อนหลังและมีแม่แอฟคอยร้องเพลงอวยพรอยู่ข้างๆ และได้มอบตุ๊กตาตัวใหญ่ให้เป็นของขวัญอีกด้วย ผ่านอินสตาแกรม และได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า ได้ถือเค้กไปให้น้องปีใหม่เนื่องในวันเกิด ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นเราก็ไปกินข้าวและฉลองวันเกิดกัน เผอิญว่าตรงนั้นมีร้านบอร์ดเกมอยู่ก็ไปเล่นกันต่อเลย และเราก็ไปเซอร์ไพรส์ในร้านบอร์ดเกมนั้นด้วย

ซึ่งของขวัญที่เห็น ณ ตรงนั้นมันมีทั้งของฝาก และของขวัญ ก็คือจะมีเค้กและก็จะมีของฝากจากที่ไปญี่ปุ่นมา และมีพวกขนมจากที่ไปซื้อที่ญี่ปุ่นมา และก็ของขวัญวันเกิดซึ่งมันเยอะมาก รวมไปถึงของพี่สาว น้องสาวของผมด้วย แล้วก็มีของคุณแม่ของผมด้วย มันก็จะรวมๆ กันดูเยอะเฉยๆ

ซึ่งตุ๊กตาเราเป็นคนเลือกเอง เป็นของฝากจากฮ่องกงที่เราไปทำงานและเราก็ซื้อมาฝาก ส่วนของของขวัญคือกระเป๋าเอาไว้สะพายแต่อาจจะไม่ได้เห็น เพราะน้องปีก็อาจจะไปเล่นกับตุ๊กตาเยอะหน่อย ส่วนตัวผมรู้สึกว่าเรื่องแฮปปี้เบิร์ธเดย์มันเป็นเรื่องธรรมชาติทั่วไป ที่ในช่วงชีวิตเราจะมีใครที่สำคัญกับเราบ้างที่มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์

Previous articleดูคลิปบอล เชลซี 4-0 เปรสตัน นอร์ธเอนด์ [ฟุตบอล เอฟเอ คัพ]
Next articleกีฬานักเรียน “กระบี่เกมส์” พร้อมชิงชัย 25 รายการ