เบียร์ เดอะวอยซ์ โทรเคลียร์คู่กรณี อ้างแอบซ่ำแฟนคนอื่น

17

หลังจากถูกฝ่ายสาวออกมาแฉว่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แอบมีอะไรกันกับแฟนคนอื่น ภายในงานคริสต์มาส งานนี้เจ้าตัวไม่ยอม ออกมาฟาดกลับ

ล่าสุด เบียร์ โพสต์คลิปที่ตนเองกำลังต่อสายตรงโทร.หาคู่กรณีที่ชื่อแอน แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับสาย พร้อมระบุแคปชั่นในโพสต์ว่า“ไม่ต้องรอเพจอื่นโพส ไม่ต้องคิดเอง เบียร์ จะโทรหาเจ้าตัวเองเลย งงมากกับการโพส แชท ปิดชื่อคนอื่น เปิดชื่อตัวเอง ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่า ไม่ได้มีอะไรตามที่เอาไปตีข่าวกัน #เบียร์เดอะวอยซ์”

โดยในคลิปเบียร์ได้ชี้แจงว่า “จากตอนนี้ที่ทุกคนเห็นดรามา เห็นแชต เห็นอะไรหลายๆ อย่าง แต่เบียร์สงสัยอยู่อย่างหนึ่งนะ เรื่องมันมีแค่ 3 คน ทุกคนรู้อะไรเกิดขึ้น แล้วเบียร์สงสัยว่าทำไมพี่แอนถึงเอาแชตไปโพสต์แต่ปิดชื่อคนอื่น แต่เปิดชื่อตัวเอง แล้วมีอะไรทำไมสุดท้ายแล้วทำไมไม่โทร.มาคุยกัน รู้สึกว่าทุกคนก็ด่าๆ แต่เบียร์ ไม่แฟร์เลย แล้วก็โทรหาฝ่ายหญิงแต่ไม่ได้รับสาย แต่เขารู้อยู่แก่ใจว่ามันคืออะไรแต่เขาไม่พูดเขาไม่ออกมาแก้ ไม่ออกมาแก้ไม่พอแต่เอาแชตที่ตัวเองอยากให้คนอื่นเห็นไปโพสต์ปิดชื่อคนอื่นเปิดชื่อตัวเอง

อันนี้เบียร์สงสัย เบียร์มีคำถามอยากทราบ ไม่รับสาย เนี่ยแชตมันมีจริงๆ (ไถโทรศัพท์ให้ดูแชต) เบียร์ถามหน่อยว่าทำไมต้องทำให้คนอื่นเข้าใจแบบนั้น ทำไมถึงไม่ออกมาแก้อะไร เราก็พูดความจริงกัน ถ้าอยากให้แรงก็จะแรงให้สุดได้ ในข่าวมันแรงมากนะทุกคน มันไม่ธรรมดา เรามาคุยกัน

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ฟอเรสต์ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next articleSteam เผย10 เกม ผู้เล่นมากที่สุด