“เปิ้ล หัทยา” อัพหน้าเด็ก รับงานรัวๆ

17

นักแสดงรุ่นใหญ่ และดีเจ “เปิ้ล หัทยา” ยอมขึ้นเขียงอัพหน้าตา ผลออกมาปัง กระชากวัยได้จริง แถมงานก็เข้ามาถี่ๆ แม้โชว์หน้าสดก็ไม่หวั่น

ล่าสุด “เปิ้ล หัทยา” เปิดใจหลังทำศัลยกรรมว่า “ก็ไม่คิดว่าการทำศัลยกรรมของเราจะได้รับความสนใจขนาดนี้ ต้องยกเครดิตให้หมอชลธิศ มาโมหน้าให้ ก็ตกใจมากคนมาถามเยอะมากว่าทำแล้วดูดี ดูเด็กขึ้นเยอะมากๆ ไปไหนคนจะมาถามมาชวนคุยเรื่องศัลยกรรมกับเราเยอะขึ้น ก็ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้วทำยังไม่ถึงปีเลย ตอนนี้ศัลยกรรมมันเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ มันไม่ได้น่ากลัวแล้วที่สำคัญไม่เจ็บตัว

พี่ทำเสร็จก็มาใช้ชีวิตปกติ ก็ดีใจที่เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้น พอใจกับหน้าใหม่ของเรา ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ต้องฟักฟื้น คุณหมอเย็บแผลเนียนมาก และซ่อนรอยแผล จนแทบมองไม่เห็น ช่วยเรื่องสายตาและการมองได้ดีกว่าเดิม จนลืมใส่แว่นตา และยังเก็บเหนียงที่บริเวณคอที่เคยเหี่ยวย่น มันทำให้เรามั่นใจขึ้น กล้ารับงาน ตอนนี้ก็มีงานอีเว้นต์ต่างๆ เชิญไปออกงาน สนุกสนานมีความสุขมาก อย่างพี่จัดรายการวิทยุ ที่คลื่นก็มีคุณผู้ฟังส่งข้อความมาชมกันเยอะ

ล่าสุดก็มีงานละคร ปริศนาปมไหมในโปรเจ็คท์ของพี่แดง-พี่อ๊อฟ น้องหมอก้องเป็นผู้จัดติดต่อให้มาแสดง ในเรื่องเป็นคุณแม่ ที่ต้องดูแลลูกที่เป็นออทิสติก บทเครียดมาก เรื่องนี้ก็คือไม่ค่อยแต่งหน้า ต้องโชว์หน้าสด แต่เราก็มั่นใจมากขึ้น”

Previous articleฟุตซอลไทยเจ๋ง ขยับขึ้นอันดับ 25 โลก
Next articleส่องเลขนำโชคบวงสรวง พ่อปู่-แม่ย่า วัดสันป่าตึง