ฟิล์ม-แจม-ต้าห์อู๋-ออฟโรด ห่วงแฟนคลับหลังยกเลิกเซลฟี่

16

ดราม่าเกิดหลังจากจบการแสดง STAR FOR YOU MEETING CONCERT โดยมีศิลปินเข้าร่วมงาน อาทิ แจม รชตะ,ฟิล์ม ธนภัทร,ต้าห์อู๋ พิทยา และ ออฟโรด กันตภณ โดยตอนซื้อบัตรได้แจ้งสิทธิพิเศษได้ใกล้ชิดกับศิลปิน ได้เซลฟี่กับศิลปิน แต่พบจบงานพิธีกรแจ้งเปลี่ยน ยกเลิกสิทธิ์ดังกล่าว ทำให้แฟนคลับส่วนหนึ่งเกิดความไม่พอใจ ประท้วง ทำให้เกิดการชุลมุน และยังมีการปิดไฟ ปิดประตูฮอล ทำให้แฟนคลับบางส่วนยังติดอยู่ในสถานที่จัดงานนานถึง 30 นาที

ล่าสุด ทั้ง 4 หนุ่ม “ฟิล์ม-แจม-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” อออกมาเปิดใจถึงคอนเสิร์ตและเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จริงเป็นปัญหากับทางช่อง “พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้กับแฟนคลับทุกคน ถ้าใครคิดตามโซเชี่ยลก็จะรู้ว่าเราเสียใจกับเรื่องที่เกิดปัญหานี้ และเราได้ให้กำลังใจแฟนคลับทุกคนอยู่แล้ว และก็ขอเป็นกำลังให้กับแฟนคลับทุกคนนะครับ ที่เจอปัญหาเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนแล้วขออยู่ข้างๆ ทุกคนนะครับ บางส่วนมันนอกเหนือจากการรวบคุมของเรา จริงๆ พวกเรา 4 คนอยู่ยาวและเป็นห่วงมากๆ ทุกคนเป็นห่วงสุดๆ

แต่สุดท้ายเป็นการจัดการระหว่างผู้จัดกับทางช่อง ยังไงก็อยากจะบอกกับแฟนคลับทุกคนว่า เรารักทุกคนจากใจจริงๆ และรักทุกคน ถ้าใครได้รับผลกระทบยังไงก็เราอ่านตามอยู่เสมอนะครับ และจะบอกว่ารักจริงๆ และเป็นห่วงครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านต้นสังกัดทางช่องวัน 31 ได้ออกมาจดหมายชี้แจ้งถึงเรื่องเบเนฟิท เซลฟี่ ว่าทางผู้จัดงานกล่าวอ้างเอง ไม่ได้อยู่ในข้อตกลง 

Previous articleสสส. จัดโครงการวิ่งปลอดภัยสำหรับนักวิ่งหญิง
Next articleจัดมาให้แล้ว เลขดัง อ.ไอติม