“ชิปปี้ ศิรินทร์” พร้อมเปิดหน้าแฟนเมื่อจะแต่งงาน

10

นักแสดงสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการแต่ไม่ยอมเปิดเผยใบหน้า ถึงจะคบกันมาเกือบจะ 2 ปี แล้ว ตั้งใจจะเปิดตัวตอนจะแต่งเลยไม่อยากโดนคอมเมนต์ด่า

ล่าสุด “ชิปปี้ ศิรินทร์” ออกมาเผยเหตุไม่เปิดหน้าแฟน เพราะไม่อยากโดนคอมเมนท์ด่า และชิปไม่อยากเปิดตัว อยากให้พื้นที่เขามากกว่าเพราะว่าเขาก็ไม่ใช่คนในวงการ เขาไม่อยากเป็นที่รู้จักของใคร คือชิปเป็นคนไม่อยาก เขาก็ไม่อยากเหมือนกัน เขาบอกชิลมากเลย เขาขออยู่แบบนี้ของเขาดีกว่า ถามว่าถ้ามีคนตามหาเปิดวาร์ป จริงๆ แฟนคลับหนูจะรู้ เขาก็โอเคนะคะ เขาเคยเจอแล้วด้วยแหละบางครั้งมารับหนู ซึ่งก็ดีนะคะ คือชิปก็อยากมีความรักที่ดีแหละ

ถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นหน้า หนูขอแบบมั่นใจสุดๆ เปิดเมื่อไหร่ก็เปิดเมื่อนั้นแล้วกันเนอะ คือถ้าเกิดเราจะแต่งงานเมื่อไหร่แล้วกัน คบเกือบๆ 2 ปีแล้วค่ะ เขาโตกว่าเรา 2 ปี แทบจะไม่ต้องปรับเลย มีความเป็นเพื่อน มีความเข้าใจกันมาก เขาเป็นคนเอาใส่ใจ แต่เขาอาจจะไม่ค่อยหวาน แต่ว่าการกระทำเขาทำให้ชิปรู้สึกว่าโอเค เขาแคร์ ทำให้ยิ้มทุกวัน หัวเราะทั้งวัน

คนนี้ทำให้เราสบายใจสุดๆ ฟีดแบ็กจากเพื่อนๆ ทุกคนก็ชอบ ที่บ้านก็ชอบ เขาเข้ากับที่บ้านเราได้ เราก็เข้ากับที่บ้านเขาได้ คือทุกอย่างมันสมูทไปหมด เราไม่ต้องพยายามอะไรมากเกินไป ก็มีคุยเรื่องแต่งงาน แต่หนูยังไม่พร้อม อยากจะทำอะไรหลายๆอย่าง

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 14-0 ยิลรอลตาร์ [ฟุตบอลยูโร]
Next article“ใหม่ ดาวิกา” ดีใจขึ้น Billboard ที่ไทม์สแควร์