“พลอย เฌอมาลย์” งง “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์

37

โชว์หวานอีกแล้ว เมื่อแฟนหนุ่ม “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาเซอร์ไพรส์แฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลางงานฉลองความสำเร็จ DEANE’S DYNASTY (ดีนไดนาสตี้) รายการเรียลลิตี้ของครอบครัวดีนที่ได้ออนแอร์บนแพลตฟอร์มสตรีม HBO และ HBO GO

ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาเปิดใจหลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ว่า “เรียลลิตี้สุดๆ เดี๋ยวๆๆ นะ อันนี้งงจริง ถามว่าเขาเซอร์ไพรส์บ่อยไหม ไม่มี(เสียงสูง) ชีวิตนี้พลอยไม่เคยปล่อยให้เป็นแบบนี้เลย งง! เขาไม่ค่อยโชว์คนอื่นขนาดนี้ ส่วนฟีลคุกเข่าขอแต่งงาน อู้หู คำว่าแต่งงานมันอาจจะเร็วไปสำหรับเรา

ตอนเด็กๆ มาแล้วจนโตพลอยไม่ได้คาดหวังเรื่องการแต่งงาน แต่พลอยอยากมีพาร์ตเนอร์ ที่อยู่กับเราไปตลอด วันนี้ดี พรุ่งนี้ดีก็โอเคแล้ว เพราะมันไม่มีใครรู้อนาคตได้เลย บางคนแต่งงานไปอนาคตเลิกกันก็มี แต่พลอยรู้สึกว่าถ้าวันนี้เรายังได้อยู่ด้วยกันอยู่ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ พลอย 40 แล้ว ขอแค่นี้โอเคแล้ว แฮปปี้ ณ จุดนี้ อายุขนาดนี้แล้ว ไม่ได้มายด์แล้วจริงๆ พลอยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ขอแค่มีวันนี้ วันพรุ่งนี้อยู่กับเราก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้แล้วจริงๆ

พลอยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ขอแค่มีวันนี้ วันพรุ่งนี้อยู่กับเราก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้แล้วจริงๆ โต้งเขาคลั่งรักก่อน พลอยเลยคลั่งรักตามเขา ตอนนี้ก็คลั่งรักพอๆ กัน เป็นสกินชิป อันนี้คือเขินจริง ไม่รู้ว่าเขาจะเดินเอาดอกไม้มาให้ “

Previous article“อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา”
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]