“คริสติน” อดีตแฟน “แพทริค” พร้อมเจอที่โหนกระแส

99

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “แพทริค อนันดา” ถูกแฟนเก่าอ “คริสติน กุลสตรี” อกมาแฉว่าทำให้เธอติดโรคทางเพศสัมพันธุ์ และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ตัดสายทิ้งตลอด จนหนุ่ม แพทริค ออกมาโพสต์โต้กลับด้วยผลการตรวจแสดงให้เห็นกันชัด และชี้แจงว่าตนไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้อดีตแฟนสาวติดโรค

ล่าสุดทางด้าน “คริสติน”อดีตแฟนสาวของหนุ่ม แพทริค ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากหนุ่มแพทริคปฏิเสธโดยโพสต์ข้อความว่า “สุดท้ายนะคะ แค่ออกมายอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำ รับผิดชอบ เลิกโกหก ความจริงก็คือความจริงค่ะ ใครที่ยังสงสัยเกี่ยวกับการติดเชื้อของเราเราหายดีแล้วค่ะถึงได้กล้าออกมาพูดทุกอย่างไงคะ เรื่องหลักฐานอื่นๆจริงๆก็มีหลายๆคนออกมาแปะไว้เยอะนะว่าเค้ามั่วบลาๆใดใด (ขออนุญาตใช้รูปจากคนอื่นด้วยค่ะ)

ในส่วนของเรามีหลักฐานพร้อมไทม์ไลน์ทุกอย่างชัดเจนแต่เราก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ทางฝั่งนั้นเค้าเตรียมการที่จะฟ้องเราหรือเปล่าเพราะฉะนั้นแล้วเราขอเก็บทุกอย่างไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินในอนาคตขอบคุณค่ะ” และยังทวีตเพิ่มเติมว่า “ไม่ขอทวิตอะไรแล้วนะคะข้อมูลมากพอละเจอกันในจอดีกว่าจะได้จับโป๊ะกันได้ขอบคุณค่ะ”

“ตอนนี้มีหลายแหล่งข่าวติดต่อมานะคะ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากรบกวนให้เป็นพี่ หนุ่มกรรชัย @Noom_Kanchai เพราะเท่าที่ติดตามมามีพี่หนุ่มคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้คนโกหกสิ้นในรายการพี่ค่ะ หนูรบกวนฝากพิจารณากรณีของหนูด้วยนะคะ หนูแค่ต้องการที่จะออกมาปกป้องตัวเองและให้อีกฝ่ายยอมรับสิ่งที่เค้าทำค่ะ”

Previous article“กานต์ วิภากร” โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน คิดว่าเป็นลูกชาย
Next article“ณวัฒน์” โมโห “อุ้ม ทวีพร” บอกไม่ทราบมีปัญหากันกับอีกเวที