“กานต์ วิภากร” โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน คิดว่าเป็นลูกชาย

127

ด้วยความรักลูกของ “กานต์ วิภากร” เลยถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินไปถึง 4 แสนบาท ทางด้านเจ้าตัวออกมาโพสต์เตือนให้ทุกคนระวังตัว

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ Pages ใหญ่นี้เพื่ออยากสื่อว่าพวกต้มตุ๋นสิบแปดมงกุฎมันเลือดเย็นขนาดไหน ถ้าไม่ปลอมเป็นลูกกูกูก็ไม่ต้องเสีย 400,000 แบบนี้หรอก ใครเอาไปใช้มุกนี้ กุยอมทุกอย่างเพื่อลูกๆกุ อำมหิตมากเลยที่หลอกใช้ความรู้สึกและความรักของกุที่มีต่อลูก คงหัวเราะสะใจที่หลอกกุได้- แม่ก็ยังเป็นแม่กานต์คนโง่คนเดิมที่ไม่เหมาะจะเป็นแม่ใคร  กุจะลากคอมึงมากราบตีนกุ ไอ้เวรสารเลว! กุรู้ว่าเป็นมึง!

เตือนภัยสังคม แม่ไม่เคยคุยกับลูก 1 ปี 3 เดือน ใครจะระวังทันไม่มีแม้แต่ระแวงด้วยซ้ำ ใครจะด่าว่ากานโง่ก็ยอมรับค่ะกานไม่เหมาะกับเป็นแม่ใครและควายมากโง่มากค่ะ สะใจแล้วใช่ไหมไอ้คนทำ เดี๋ยวมึงเจอกูแน่กูรู้ว่ามึงเป็นใคร ฝากแชร์ไปเยอะเยอะเลยนะคะแชร์รัวรัวเลยนะคะเตือนภัยสังคมพวกนรกส่งมาเกิด”

พร้อมยังโพสต์ต่อไปว่า ตนไม่ได้คุยกับลูมากว่า1ปี พอเขาไลน์มาเลยดีใจ จนไม่ได้ทันระวังระแวงอะไร เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำตาม อยากให้เขาไว้ใจเรา พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าตนยังเชื่อเขาเหมือนเดิม และการพูดคุยก็คล้ายกับลูกชายถึง 80%  สุดท้ายมันก็ออกจากแชทและลบแชทไปเลย

Previous article“แพทริค อนันดา” โชว์ผลการตรวจ หลังแฟนสาวแฉติดเชื้อทางเพศสัมพันธุ์
Next article“คริสติน” อดีตแฟน “แพทริค” พร้อมเจอที่โหนกระแส