“ณวัฒน์” โมโห “อุ้ม ทวีพร” บอกไม่ทราบมีปัญหากันกับอีกเวที

149

เกิดดราม่ากันระหว่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”กับนางงามจากจังหวัดชุมพร “อุ้ม ทวีพร” จนผู้จัดอย่าง “ณวัฒน์” ไลฟ์สดฟาดกันให้เห็นว่าตนพูดอะไรกับนางงาม

ล่าสุด “ ณวัฒน์” ได้เผยถึงปัญหาดังกล่าวว่า “อุ้ม ทวีพร” ได้สวมใสเสื้อผ้าของแบรนด์ลูกสาวเวทีคู่แข่ง ทางอุ้มบอกว่าไม่ทราบว่ามีปัญหากันแบบนี้ มันเป็นมืออาชีพสำหรับนางงาม เขาต้องรู้วัฒนธรรมของทั้งสองเวที ต้องติดตามข่าวสาร เลยรู้สึกโกรธ ผมเจอมาหลายชุดแต่ก็อดทน สุดท้ายไม่ไหวแล้วเลยขอเคลียร์ดีๆ ไม่ได้โวยวายเสียงดัง แต่พอเขาบอกไม่รู้ รับไม่ได้ เหมือนคนโกหก ตนไม่อยากอยู่ในที่อับ และจะได้รู้ว่าเราพูดกับน้องเขายังไง

ก็เลยถามเขาต่อหน้าทุกคนที่โต๊ะกินข้าวและสั่งห้ามหยุดไลฟ์เด็ดขาด ผมชัดเจนและรับผิดชอบต่อคำพูดของตัวเอง เราเสียความรู้สึก เราไม่อยากมีปัญหากับเวทีนั้นแล้ว ไม่อยากยุ่งเกี่ยวในทุกด้านจะใช้คำว่า “รังเกียจ”ก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกนว่าจะมาพัวพันกันทำไม ปัญหาครั้งนี้เกิดจากคนที่มาประกวด โยนขี้ขึ้นไปบนฟ้า มันเลอะเทอะไปหมด

“สิ่งที่สำคัญคือผมไม่อยากให้น้องเป็นชนวน เป็นเชื้อเพลิงในการให้คนอื่นมาเล่นตลกกับผม ผมว่ามันไม่แฟร์นะที่เอารูปผมไปรีโพสต์ แล้วมันก็แปลกๆ อยู่ตลอดเวลา อ่านแล้วก็รู้สึกคิดเองว่า มันไม่มีอะไรกันเหรอ ถึงมาโพสต์เป็นภาษาลู บอกตรงๆ ว่าไม่อยากให้ยุ่ง อุ้มเปรียบเสมือนชนวนที่ทำให้คนมาเล่นอยู่ตลอด” คงไม่ให้เขาออกให้เขาอยู่ไป อยู่ตามสภาพ

Previous article“คริสติน” อดีตแฟน “แพทริค” พร้อมเจอที่โหนกระแส
Next articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด