แผลในใจ “ใบเฟิร์น อัญชสา” ถูกสั่งลบรูปชุดว่ายน้ำ เหตุรูปร่างไม่ดี

83

“ใบเฟิร์น อัญชสา” นักแสดงระดับนางเอก มีผลงานออกมามากมาย แต่ใครจะรู้ว่าเห็นเธอสวยอย่างนี้จะเคยถูกตำหนิเรื่องของรูปร่าง ครั้งที่เธอลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำ2พีช ลงโซเชียลเป็นครั้งแรก และถูกสั่งให้ลบรูปออก

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้ออกมาเล่าอดีตที่เคยถูกตำหนิเรื่องรูปร่างว่า “นี่คือรูปที่เคยลงในโซเชียล และลบออกไปเมื่อหลายปีก่อน ช่วงนั้นออกกำลังกายหนัก เลยเริ่มมั่นใจในหุ่นตัวเองมากขึ้น ก็เลยใส่บิกินี่ครั้งแรกแล้วถ่ายรูปลง ปรากฏว่ามีคนสั่งให้ลบแล้วบอกว่ามันทุเรศ ถ้าหุ่นดีเหมือนคนอื่นจะไม่ว่าเลย ประโยคนี้ฝังใจและหลอนเรามาหลายปีมาก ๆ จนเราเกลียดตัวเอง

จากปกติเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็พยายามพัฒนาตัวเองให้สวยขึ้น พยายามดูแลตัวเอง สุดท้ายก็เจอคำพูดที่ทุบความมั่นใจเราจมดินอีกครั้ง แล้วมันไม่ใช่คอมเมนต์จากชาวเน็ต แต่เป็นคนในชีวิตจริงที่มีผลต่อจิตใจเรา นี่เป็นแค่เรื่องเดียวจากไม่กี่เรื่องที่เราเจอมาตลอดทั้ง แต่อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้ดีขึ้นมาก การเอาตัวเองออกมาจากคนที่พร้อมจะ toxic ใส่ตลอดเวลาที่เจอหน้า

วันนี้ก็เลยขอลงรูปที่ปกติเราไม่กล้าแม้แต่จะดูด้วยซ้ำ แต่วันนี้เราจะก้าวข้ามผ่านแผลในใจเรา โดยการลงมันอีกครั้ง และครั้งนี้จะไม่มีคำพูดของใครทำให้เราลบรูปนี้ได้อีก แม้ร่างกายของเราจะไม่ได้สวยงามตามสแตนดาร์ดใคร แต่เราก็จะรักและโอบกอดร่างกาย ของเราในทุกวันเลย” 

Previous articleนักกอล์ฟสาวไทย ว่าน จารวี ขึ้นนำใน ฮอนด้าแอลพีจีเอ
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน บอร์นมัธ 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)