“อ้น สราวุธ” เห็นข่าวตกใจ ส่งกำลังใจให้ ริว อาทิตย์

82

กลายเป็นข่าวดังและข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิง เมื่ออดีตนักแสดงหนุ่ม “ริว อาทิตย์” พระเอกดังยุค 90 เคยมีชื่อเสียงเงินทอง ออกมาเผยชีวิตปัจจุบันพร้อมน้ำตา ตอนนี้ไม่มีแม้บ้าน ครอบครัวก็พัง ถูกกันไม่ให้เจอลูก ถูกมองว่าบ้า ทางด้านเพื่อนร่วมสายอาชีพ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ได้ส่งกำลังใจ รู้ดีว่าการอยู่ในวงการบันเทิงมันยาก ต้องมีสติ

ล่าสุด นักแสดงที่เคยร่วมงาน “อ้น สราวุธ มาตรทอง” พอได้ทราบข่าวเกี่ยวกับ “ริว อาทิตย์” ที่ชีวิตตอนนี้ลำบาก ต้องหาเลี้ยงชีพด้วยการขายของมือสอง มีลูกถึง 3คน แต่ถูกกีดกันไม่ให้เจอ และป่ว่ยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานานกว่า 10 ปี โดย “อ้น” ได้โพสต์รูปของตัวเองบนปกนิตยสาร THE BOY ที่ถ่ายคู่กับหนุ่ม “ริว อาทิตย์” พร้อมข้อความให้กำลังใจว่า “เป็นกำลังใจให้นะคับริว” !

ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเค้า ตกใจเหมือนกันนะ ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย แต่มองเค้าอยู่ห่างๆ เสมอ เคยส่งข้อความไปหาว่า “มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้” ดูรายการจากพี่บอย ( One บันเทิง ) ที่ริวให้สัมภาษณ์ถึงได้รู้ว่าชีวิตเค้าผ่านอะไรหนักๆ มาอย่างน่าเห็นใจ

ดูแล้วก็แอบคิดถึงตัวเองเหมือนกันว่า ผ่านเรื่องยากๆ ข้ามยุคมาได้อย่างไร การอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นที่จะต้องตั้งสติให้เข้มแข็งมากจริงๆ พระคุ้มครองนะคับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สติสัมปะชัญญะมั่นคง สิ่งร้ายๆให้ผ่านไป ขอให้มีชีวิตจากนี้ที่ร่มเย็นคับริว #อ้นริว #ยุค90s #กำลังใจ #เพื่อนร่วมวงการบันเทิง #ชีวิตต้องสู้”

Previous articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ครูไพบูลย์” แพ้คดีพรากผู้เยาว์ เรื่องนี้กระต่ายไม่เกี่ยว