“แพนเค้ก” ควง “พี่หมี” จัดงานฉลองสมรส ยิ่งใหญ่แขกพันกว่าคน

246

“แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ควงแขนสามี “พี่หมี พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” จัดงานฉลองสมรสอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแขกเกือบ 2000 พันคน

ล่าสุด แพนเค้ก และพี่หมี ออกมาเปิดใจถึงงานฉลองสมรสในครั้งนี้ว่า เตรียมงานมา 6 เดือน เป็นงานฉลองสมรส ที่เชิญพี่ๆน้องๆ ครอบครัว และคนที่เรารักมาร่วมเป็นเกียรติในงาน รอบนี้มีความแตกต่งจากครั้งที่แล้วที่เป็นงานมีฤกษ์ เราพยายามทำให้สนุกสนาน แต่ยังคงมีพิธีการอยู่ เช่น พิธีรอดซุ้มกระบี่ แล้วก็จะมีการโชว์ที่เตรียมไว้เนื่องจากเราทั้งสองคนมาจากสองอาชีพ ก็เลยอยากมีโชว์เล็กๆน้อยๆทั้งจากรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่

ธีมงานไม่มีแต่เป็นการจับรวมของชอบของพวกเรามารวมกัน เช่นดอกไฮเดรนเยียที่เอามาจัดในงานก็เป็นทุ่งดอกไฮเดรนเยียที่เราไปเที่ยกันสองคน เป็นโมเมนที่ดี เป็นการรวมการเดินทางของเราตลอดเวลา 11 ปี ที่เราจะขึ้นเหนือกันตลอด ทำบุญทำทุกสิ่ง งานนี้ของทางด้านเจ้าสาว จะมีทั้งหมด 5 ชุด ซึ่งจะมีซีเคว้นของแต่ละชุด คนละแบบกัน เป็นพี่ๆดีไซเนอร์ไทยที่เราได้มีโอกาสได้ทำงานกัน หรือว่าเห็นการเติบโตของเรา

ยังคงความเป็นผ้าไทยที่เราชื่นชอบผสมมาด้วยในทุกชุด ก็คุยกับพี่ๆว่าชอบแบบไหน แต่อยากให้ผ่านมุมองของพี่ดีไซเนอร์ที่มองเรากลับมาด้วยเช่นกัน ส่วนของเจ้าบ่าว ก็จะมี 5 ชุดเช่นกัน เราสองคนพยามยามเตียมการต้อนรับทุกอย่างเต็มที่ หากผิดพลาดประการใดของอภัยด้วย

Previous article“ตุ๊ก เดือนเต็ม” บอก ไม่ใช่เพื่อนสนิท “ลินดา”
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล (ฟุตบอลโลก) อังกฤษ 1-2 ฝรั่งเศส