“หมอสอง นพรัตน์” ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ กว่า 7 ล้านบาท

254

หมอศัลยกรรมชื่อดัง “หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” อดีตสามีเน็ตไอดออลสาวสุดเซ็กซี่ “หญิงแย้ นนทพร” เดินทางไปเที่ยวแอฟริกาตะวันตกเพียงลำพัง แล้วขาดการติดต่อเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน สุดท้ายเจ้าตัวถูกจับไปเรียกค่าไถ่ เจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย กำลังเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว

หลังจากที่หมอสองได้โพสต์ก่อนที่จะเริ่มเดินทางท่องเที่ยวในทริปนี้ว่า “หมอสองท่องโลก !! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม”

และโพสต์ล่าสุดคือตนกำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลี ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 กันยายน และไม่มีการเคลื่อนไหวอีกทั้งในเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม เป็นเวลาถึง 1 เดือน ล่าสุดทางด้านคนใกล้ชิดได้ออกมายืนยันว่าหมอสองถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่กว่า 7.5 ล้านบาท ในพื้นที่ประเทศมาลี จนปลายเดือนกันยายนจึงแจ้งตำรวจสามกลในประเทศมาลี ส่งคำร้องถึงหน่วยข่าวกรองฝรั่งเศส

ติดต่อสถานทูตไทยในประเทศเซเนกัล จากนั้นทหารก็เริ่มออกค้าหาตัวหมอสอง จนสุดท้ายก็พบตัว ในสภาพซูบผอม หนวดเครารุงรัง หัวฟู อีกทั้งหมอสองยังชี้ให้ดูจุดรอยกระสุนจำนวน 2 รอย ที่ถูกรอบยิง โดยโพสต์ล่าสุดของหมอสองระบุว่า “ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยแล้ว ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามาและกำลังเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจเข้ามากันนะครับ”

Previous articleคลิปบอล เซาแธมป์ตัน 1-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleผจก.ใบปอ รัตติยา ยันเอาเรื่องมือกีตาร์เมาอาละวาดบนเวที