ผจก.ใบปอ รัตติยา ยันเอาเรื่องมือกีตาร์เมาอาละวาดบนเวที

351

เป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจมากเกิดขึ้นขณะที่นักร้องลูกทุ่ง “ใบปอ รัตติยา” กำลังแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีงานกฐิน แต่ถูกมือกีตาร์ มาอาละวาดปากีตาร์ทิ้ง และหาเรื่องคนบนเวที สุดท้ายเจ้าตัวรับว่าเมา

โดยหลังเกิดเหตุ “ใบปอ รัตติยา” ไลฟ์สด บอกว่า “กำลังไปสถานีตำรวจ เสียเวลามาก ไหนจะต้องไปตรวจร่างกาย ไปสถานีตำรวจ แทนที่จะได้พัก ปวดหัว เรื่องนี้เรื่องใหญ่ สงสารเจ้าภาพ ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง เราไปทำงานของเราปกติ ฟ้องแน่นอน เพราะทำลายชื่อเสียง และทำร้ายร่างกายบนเวที” โดยภาพเหตุการณ์ถูกบันทึกไว้จากกล้องมือถือของทีมงานใบปอ ระหว่างไลฟ์สดการแสดง ทำให้ทุกคนตกใจ

โดยผู้ก่อเหตุเริ่มอาละวาดโยนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนพื้นเวที โวยวายหาเรื่องคนอื่น ทางด้านเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และนัดให้ทั้งสองฝ่ายเข้ามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกันในบ่ายวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ภายหลังผู้ก่อเหตุให้การว่า “กระทำไปเพราะเมาไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือเขม่นกันมาก่อน”

ส่วนทางด้าน ด้าน “น้องแป้ง” ผู้จัดการของ “ใบปอ รัตติยา” ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้บอกว่า “จะยังเดินหน้าแจ้งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะเพื่อนๆ ในวงการไม่มีใครยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ และไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ทะเลาะแบบนี้เกิดบนเวทีการแสดงขึ้นซ้ำอีก และเท่าที่ทราบมา คู่กรณีก็เป็นครูบาอาจารย์ ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็ก เยาวชน และคนในสังคม”

Previous article“หมอสอง นพรัตน์” ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ กว่า 7 ล้านบาท
Next articleภรัณยู-วรพล คว้าแชมป์ชายคู่ใน เช็ก โอเพ่น 2022