“ลีน่า จัง” ตอกกลับติ่ง “ยุ่น ภูษณุ” มันคือการแสดง

445

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “ลีน่า จัง” .ซุกหน้าไปที่รักแร้ของนักแสดงหนุ่ม “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชา” ขณะกำลังไลฟ์สดขายของ ทำเอาแฟนไม่พอใจออกมาตำหนิอย่างแรง

ล่าสุด ลีน่า จัง ไม่ทนกับเสียงด่า ออกมาไลฟ์สดตอกกลับว่า “มันเป็นการแสดง บูมหมูกะทะมาจ้างไปรีวิวสินค้า เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดรักแร้ไลฟ์สดในช่องแม่ลีน่า แล้วเขาไปเชิญมาอีกคนหนึ่ง เขานัดฉัน 1 ทุ่ม ฉันก็จะไลฟ์เลยแต่ไม่ได้ต้องรอเพราะคนชื่อยุ่นจะมา 2 ทุ่ม ฉันไม่รู้จักเพราะไม่ได้ดูละครมา 4 ปี

หลังจากไลฟ์ไปแล้วครึ่งชั่วโมง เขาก็มานั่งทาปากเราก็นึกว่าเป็นลูกสาว ฉันไม่รู้จักถ้าดังเป็นพระเอกระดับประเทศถึงจะรู้จัก การไลฟ์สดคือการแสดง ให้เขาเอาโทนเนอร์เช็ดรักแร้ ก็จะดมว่ามันดับกลิ่นเต่าได้จริงไหม แต่มาบอกว่าxไปคุกคามทางเพศ xแก่ขนาดนี้รุ่นแม่ 63 แล้ว หรือว่าจะให้xไปดมรักแร้แล้วบอกเหม็นxxxx อันนั้นก็คือประจานเขา บอกว่าxไปหยุมหัวเขา

มันก็การแสดง xอวยพรว่า ให้เป็นซุปตาร์ระดับประเทศ xยังให้เงินขวัญถุงมันไปเลยหมดกระเป๋า 3,130 บาท xพวกติ่งมีแต่เรื่องทำให้กูไม่สบายใจ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อะไรกันนักหนา xพวกนี้เหมือนกับที่อาจารย์ยิ่งศักดิ์พูดเอาไว้ไม่มีผิดเลย คนแก่อย่างเราพอหิวเเสงก็เอาเราไป พอได้แสงก็ถีบหัวส่ง บอกว่าเราไปคุกคามทางเพศ xเป็นผู้หญิงลูกชายคนเล็กxยังอายุมากกว่ามันเลย

Previous article“เบิ้ล ปทุมราช” วอนอย่าปั่นข่าวฟอร์เร็กซ์
Next articleไฮไลท์ผลบอล นาโปลี 4-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)