ไบร์ท วชิรวิชญ์ ปล่อยซิงเกิ้ล Lost and Found มุมมองความเหงา

123

ปล่อยแล้วกับซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชิวอารี” กับเพลง “Lost and Found” จนทำขึ้นติดอันดับ 1 เทรนวิตเตอร์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า สำหรับแรงบันดาลใจของเพลงมาจากที่ผมอยากจะถ่ายทอดมุมมองของความเหงา ซึ่งผมคิดว่าทุกคนน่าจะเคยมีใครสักคน หรือโมเมนต์ดีๆ ที่อยู่ในความทรงจำและทำให้เราคิดถึงอยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เวลาเราไปในสถานที่ไหน หรือไปเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เรานึกถึงช่วงเลาเหล่านั้น แล้วมันทำให้ความรู้สึกตอนนั้นกลับเข้ามาสะกิดใจเรา โดยที่เราก็รู้ว่าจะไม่สามารถนำโมเมนต์เหล่านั้นกลับมาได้อีกแล้ว”

สำหรับงานเพลงนี้ได้ กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ จากวง HYBS มานั่งตำแหน่งโปรดิวเซอร์ พร้อมกับคว้า แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ มานั่งตำแหน่ง Executive Producer เพื่อให้บทเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เล่าเรื่องของคนที่ยังไม่มูฟออน ผ่านเรื่องราวของคนสองคนที่บังเอิญมาเจอกันที่อควาเรี่ยมแห่งหนึ่ง การที่เราได้กลับมาเจอกันครั้งนี้ มันทำให้ความทรงจำดีๆในอดีตหวนกลับมาอีกครั้ง

โดยได้นางแบบสาว รษา เอสเฮ้าส์ ลูกครึ่งเดนมาร์ก-ไทย ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่มัธยมปลายของหนุ่มไบร์มาร่วมรับบทเป็นแฟนเก่าของหนุ่มไบร์ท นอกจากนี้ในมิวสิควิดีโอนี้ยังใส่ความเป็นตัวตนของหนุ่มไบร์ทลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์มที่ไบร์ทชื่นชอบ เสื้อแมนยูทีมโปรด และอะควาเรี่ยมที่เจ้าตัวชอบมาก

Previous articleคลิปฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleบอล เชิญยิ้ม แจงเหตุร้องไห้กลางเวที ตื้นตันใจแฟนๆ