พ่อ น้องเบนซ์ แฟนสาว บอล บางแก้ว โพสต์ขอโทษ

166

ผ่านมาหลายปี กว่าแล้วกับคดีการเสียชีวิตของ “น้องเบนซ์ สุภาณี ” แฟนสาวของนักร้องฝาแฝด “บอล บางแก้ว” ที่บ้านของแฟนหนุ่ม ซึ่งทางด้านครอบครัวของฝ่ายหญิงปักใจเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวคือถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรม

ล่าสุดทางด้าน “นาย บัญญัติ สินอนันต์ตระกูล” พ่อน้องเบนซ์ แฟนสาวของ บอล บางแก้ว ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีของลูกสาวว่า เหตุที่ตนออกมาโพสต์เพราะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตนต้องการขอโทษและขอแก้ไขข่าว เนื่องจากตนเข้าใจคุณบอล บางแก้ว และครอบครัว ในเรื่องการเสียชีวิตของน้องเบนซ์ว่าอาจเป็นการฆาตกรรมนั้น ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด ทำให้ทางคุณบอล และครอบครัวเสียชื่อเสียง

ซึ่งสาเหตุที่จริงคือมันเป็นอุบัติเหตุเท่านั้นไม่ใช่การฆาตกรรมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทางผมหวังว่าทางคุณบอลและครอบครัวจะเข้าใจและยกโทษให้ผมที่เข้าใจผิด ทางคุณบอลและครอบครัวยินดีและยินยอมที่จะไปถอนฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาทที่ยืนฟ้องต่อศาลไป และต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี เนื่องจากผมโพสต์ต่อว่าการดำเนินคดีความครั้งนี้ล่าช้าผ่านไปนานถึง 4 ปี แล้วนั้น

ด้วยเหตุที่คดีล่าช้านั้นเพราะว่าเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และการเสียชีวิตของน้องเบนซ์บังเอิญเกิดขึ้นในช่วงวิดระบาดหนักมากยาวนานถึง 2 ปี เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อ ท่านผู้พิพากษาศาลมีความห่วงใยประชาชนที่จะต้องเดินทางมาศาลจึงได้ชลอยืดเวลาการไตร่าวนคดีคามออกไปเป็นระยะๆชั่วคราว ผมเป็นชาวบ้านธรรมดารู้ไม่ถึงการไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายหรือคดีความเลย จึงขอโทษต่อเจ้าหน้าที่ของ

Previous article“จิ๊บ ปกฉัตร” ความรักแฮปปี้ดี หมอดูทักห้ามออกตัวแรง
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (ฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ)