แอม สุธีร์ เปิดตัวลูกสาวอายุ 15 ปี

150

หายหน้าหายตาไปจากการแสดงนานพอสมควร “แอม สุธีร์” ออกมาเปิดตัวลูกสาวอายุ 15 ยืนยันไม่ได้ปิดคนรอบข้างจะรู้ดี

ล่าสุด แอม สุธีร์ เปิดใจเรื่องการมีลูกสาวว่า ชื่อน้องมาลิน ไม่ได้ปิดอะไรเราก็มีลงรูปไว้แต่ในเฟสบุ๊ค เพื่อนลูกก็จะรู้กัน ไอจีก็มีบ้าง แต่เวลาเราไปรับลูกที่โรงเรียนผู้ปกครองก็เยอะแยะเขาก็รู้จักรา เราก็ไม่ได้ปิด แต่คนข้างนอกส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าเป็นน้องสาว เรามารับน้องสาว เพราะว่าเราไม่มีข่าวแต่งงาน เราไม่ได้แต่งงาน พอมีลูกหลายคนก็คิดว่าน้องสาว

ตอนนี้ก็ช่วยกันเลี้ยงกับยาย แบ่งแยกหน้าที่กันเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ น้องก็อยู่กับยาย ผมเลี้ยงด้วย ไปรับไปส่งโรงเรียนเพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะเห็นผมคนเดียว แต่คุณยายอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน เรามีลูกตอนวัยรุ่น ก็เลี้ยงแบเป็นเพื่อเนเรา เรารู้สึกว่าเราถูกพ่อเลี้ยงปล่อยให้เราทำในสิ่งที่เราชอบ ไม่ได้บังคับเรา เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี อยากให้ลูกรู้สึกแบบเรา เราเป็นพ่อเขาก็ต้องดูแลเขา อะไรที่เป็นผู้หญิงเราก็เรียนรู้มาจากลูก ต้องฟังเขาเยอะๆชีวิตลูก

อย่างพอน้องเริ่มใส่ยกทรง เราก็ได้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงที่เขาสนิทกับมาลินจะคอยบอก พอเราเปิดตัว ลูกก็ตกใจเพราะมีคนติดตามในไอจีเพิ่มขึ้นเป็นคนแปลกหน้าทั้งนั้น เขาก็โทรมาหาเราว่าทำไมเป็นแบบนี้ แล้วเป็นข่าวมันจะดีไหม ก็บอกลูกไปว่ามันเป็นข่าวที่ดีนะ เขาชื่นชมลูก เขาก็พยายามทำความเข้าใจ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชลซี 1-3 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleมิวกี้ ไปรยา ฟาดชาวเน็ต รู้จริงเหมือนนอนบ้านเดียวกัน