“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ไลฟ์เดือดหมอไล่กลับบ้าน

121

ทำเอาโลกโซเชียลเดือด เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดด่ากราดเพราะถูกหมอให้ออกจากโรงพยาบาลทันที ทำเอาตัวโกรธ ฟาดล่ามไปยังพวกเป่านักหวีด

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสระไกรศีล ออกมาไลฟ์สดต่อว่าหมอที่ให้ตนเองออกจากโรงพยาบาลตอนนี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “การรักษาเนี่ย รอดตายก็กู รอดตายก็ชีวิตเรา จู่ๆ โทร.มาบอกให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ บอกว่าไปได้ แล้วไม่เคยมาคุยกับกูเลย (เสียงสั่น) .. เพราะมันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา เขาบอกว่ายังไงรู้มั้ย เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย ใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก มึงมันเก่งนี่หว่า กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงโคตรโง่ ขายโง่มา กูโชว์ให้ ขอโทษนะ กูยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่ มึงเป็นหมอเฮงซวยแบบไหน

มึงทำแบบนี้กับกู ไอ้นกหวีด มึงกำลังมีความสุขบนความทุกข์ของคนไทย (เอามือปิดหน้าร้องไห้) อย่าไปร้องไห้ จำเอาไว้นะไอ้นกหวีด มึงไม่มีวันที่จะลอยนวล มึงต้องชดใช้..ถามว่าจะไปตอนไหน จะให้ไปตอนนี้ มันไปได้ยังไง มันบอกว่าได้ แล้วที่บ้านยังสแตนด์บายห้องออกซิเจนไม่เสร็จ ไม่รู้จะสู้ยังไง หมดแรง ความดันขึ้นเป็น 160 โชคดีทีมงานดีมากเข้ามาวัดความดัน ก็เก็บหลักฐานถ่ายไว้หมด ต้องเพิ่มออกซิเจนทันที เจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 3-1 กิโรน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleมดดำ ลั่น ไม่ใช่ ณวัฒน์ ที่ตนเคยรู้จัก