“หนึ่ง จักรวาล” ไว้อาลัย “ครูชาลี” ส่งสู่สรวงสวรรค์

41

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่กับวงการดนตรี เมื่อครู ชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ผู้ประพันธ์คำร้อง-ผู้กำกับภาพยนตร์) ประจำปีพุทธศักราช 2536 จากไปด้วยโรคชราเมื่อต้นที่ผ่านมา คนในวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความไว้อาลัยกับการจากไปครั้งนี้

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ได้ออกมาโพสต์ถึงครูชาลี ที่ตนเองเคารพรักมากว่า “ผมขอกราบส่งครู(ชาลี อินทรวิจิตร)สู่สรวงสวรรค์ครับ. ครูคือศิลปินเอกของโลก ที่สร้างผลงานไว้มากมาย ทุก ๆ บทเพลงของครูจะอยู่ในหัวใจของคนไทยตลอดไปครับ และเป็นมงคลกับชีวิตของผมมาก ๆ ที่ได้เรียบเรียงและบรรเลงเพลงของครูด้วยความบริสุทธิ์ ใจครับ”

ด้าน สาวจ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ก็ได้นำภาพตนเองถ่ายคู่กับครูชาลีมาโพสต์อีกครั้งพร้อมระบุว่า “ภาพนี้จากงานคอนเสิร์ตเพื่อครูชาลีครูสุรพล เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 63 จ๊ะจ๋าได้รับโอกาสให้ร้องเพลง #ป่านฉะนี้ ซึ่งเป็นเพลงจากปลายปากกาของครูชาลี ตอนที่ซ้อมร้อง จ๋าเห็นครูนั่งดูอยู่ด้วย… เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดเพราะต้องร้องเพลงที่ไม่คุ้นเลยต่อหน้าคนที่แต่งเพลงนี้… แต่ไม่ใช่เลยค่ะ มันคือช่วงเวลาที่อบอุ่นใจ และผ่อนคลายที่สุด..เพราะจ๋าเห็นครูโยกศีรษะและร้องเพลงพร้อมกันกับที่จ๋าร้องบนเวที..หลังจากเสร็จงานวันนั้นพี่จิ๊บพาจ๊ะจ๋าไปกราบเท้าครูขอบคุณที่ให้โอกาสในครั้งนี้…ความรู้สึกเป็นเกียรติจะยังคงอยู่ในหัวใจของจ๊ะจ๋าตลอดไป ขอกราบส่งครูสู่สรวงสรรค์ด้วยความเคารพรักอย่างสุดหัวใจ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 1Jakkawal (@jakkawal_1)

Previous articleSony ซุ่มสร้าง PlayStation 5 รุ่นใหม่ วางเป้าเพิ่มพลัง รันเกมหนัก
Next article“หมอเจี๊ยบ ลลนา” ยอมรับ “น้องเดียร์” เปลี่ยนชีวิตตนเอง