“หมอเจี๊ยบ ลลนา” ยอมรับ “น้องเดียร์” เปลี่ยนชีวิตตนเอง

450

เป็นสาวหล่อดีกรีนางงาม เจี๊ยบ ลลนา ที่สาวคนไหนเห็นก็ต้องรักเธอ ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าตนเองเคยเจ้าชู้ แต่หยุดทุกอย่างเมื่อเจอน้องเดียร์ แฟนคนปัจจุบัน เพราะทำให้รู้ว่าไม่มีใครเพอร์เฟก

เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอแผนกฉุกเฉิน เปิดใจกับความรักครั้งนี้ว่า ยอมรับว่าเคยเป็นคนเจ้าชู้แต่เมื่อสมัยก่อน เป็นคนที่เห็นใครถูกใจน่ารักไปหมด สมัยก่อนเราเป็นคนจิจ๊ะ อย่างเวลาไปเที่ยวเราก็จะเดินตั้งแต่หน้าร้านยันท้ายร้าน แต่พอมาเจอแฟนคนปัจจุบัน “น้องเดียร์” ก็หยุดทุกอย่าง เราคบกันมาก็ 4 ปี แล้ว ตอนที่เราไปออกรายการคลับฟายเดย์โชว์ มันทำให้เราเปลี่ยนเพื่อเขา

เรารู้สึกว่าเราเป็นคนเลวทำให้คนอื่นเสียใจแล้วสุดท้ายเราก็กลับมาเสียใจเอง มันเจ็บปวดมาก มันทรมาน เลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากทำให้ใครเสียใจอีก เราโทรไปหาแฟนคนแรกยันคนสุดท้ายให้เขายกโทษให้ อโหสิกรรมให้เรา ซึ่งทุกคนก็ยอมยกโทษให้ และตั้งเป้าหมายไว้ว่าถ้ามีแฟนคนถัดไปจะต้องมั่นใจว่าจะไม่มีคนอื่น เขาจะเป็นคนสุดท้าย

น้องเดียร์ทำให้เจี๊ยบโตขึ้นมาก ไม่งอแง เมื่อก่อนจะไม่ยอมให้แฟนไปไหน ไปทำงาน เพราะคิดว่าเราเลี้ยงได้ แต่น้องเดียร์ทำให้เรามั่นใจว่าเขาจะไม่ไปไหน และจะคอยซัพพอร์ตเราเต็มที่ เราก็เลิกงอแง ตอนนี้ก็ประหยัดมากขึ้น ต้องวางแผนการใช้เงินกับคู่ชีวิตเรา เพราะเราอยากจะใช้ชีวิตกับเขาจนแก่ ไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว

Previous article“หนึ่ง จักรวาล” ไว้อาลัย “ครูชาลี” ส่งสู่สรวงสวรรค์
Next article“ทาทา ยัง” ไลฟ์สด ขอบคุณกำลังที่ส่งให้ ตอนนี้ไม่เหงาแล้ว