แม่นกน้อย ขายบ้าน๕๕๕ เพื่อใช้หนี้ และรักษาสามี

124

อีกหนึ่งนักร้องอีสาน เจ้าของวงดนตรีชื่อดัง เสียงอิสาน แม่นกน้อย อุไรพร ที่ประกาศขายบ้านหรูบนพื้นที่ 4 ไร่ เพื่อนำเงินมารักษาสามีของตนเอง “พ่อหลอด”

ล่าสุดแม่นกน้อยได้ออกมาไลฟ์สดว่าต้องการขายบ้านนำเงินไปรักษาสามีและเพื่อรักษาวงดนตรีของตนไว้ โดยมีใจความว่า เนื่องจากตนเองและวงต้องเจอปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รอบ 2 ทำให้คอนเสิร์ตที่มีอยู่ต้องถูกยกเลิกไป ลูกน้องบางคนก็ไม่มีงานทำ เราก็เฝ้าดูสถานการณ์มาตลอด ก็ใจเสียมาก เลยตัดสินใจว่าต้องทำการแสดงแต่เลือกเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ เพื่อจะได้มีเงินมาเลี้ยงลูกๆในวงการ แล้วตนเองจะไลฟ์สด เพื่อขอมาลัยออนไลน์

ส่วนอาการของคุณพ่อหลอดก็ป่วยออดๆแอดๆมาเรื่อยๆ มีหลายโรค ทั้งเบาหวาน มะเร็งซึ่งเป็นเมื่อ 4-5 ปีก่อน ต้องตัดม้ามทิ้ง จะให้ไปหาหมอแก่ก็บอกว่าเสียดายเงิน จนมาเมื่อช่วงอาทิตย์นี้ ต้องหาหมอ แต่ก็ไม่ยอมไป จนอาการหนักขึ้น ต้องส่งตัวไปโรงพยาบาล เยื้อชีวิตกัน แม่นกน้อยเล่าว่าตอนที่วงเสียงอิสานดังมากๆ พ่อเคยขอให้ยุบวง แต่ตนเองไม่ยอมยุบ มีงานจ้าง 3-4ปี มาตอนนี้พ่อบอกว่าถ้าจะยื้อเสียงอิสานและให้ตนเองไปหาหมอ ต้องไลฟ์สดขายบ้านตองห้า (๕๕๕) เพราะเรามีหนี้สินทั้งในและนอกระบบ และหุ้นส่วน ต้องใช้หนี้และต่อลมหายใจลูกน้อง ประคองกันไป เพราะถ้าเราตายก็เอาทรัพย์สินไปด้วยไม่ได้

Previous articleลาล่า อาร์สยาม เครียดแทนเพื่อน เมื่อลูล่าผลตรวจโควิดมีความเสี่ยง
Next articleผู้ว่าสมุทรสาคร ติดเชื้อแบคทีเรียทางเดินหายใจ ปิติทูลกระหม่อมหญิงฯทรงให้กำลังใจ