ลาล่า อาร์สยาม เครียดแทนเพื่อน เมื่อลูล่าผลตรวจโควิดมีความเสี่ยง

15

เมื่อเชื้อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดมากขึ้น ใครๆก็มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้อย่างไม่รู้ตัว ลูลู่ อาร์สยาม ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้วผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีความเสี่ยง เจ้าตัวถึงกับเครียดจัด

สาว ลูลู่ เครียดจัดถึงกับร้องไห้เมื่อทราบว่าผลตรวจโควิด-19ของตนมีความเสี่ยง จึงจำเป็นต้องทำการตรวจซ้ำ ทำให้เพื่อนสนิท ลาล่า ก็อดสงสารไม่ได้ ได้โพสต์ระบายความรู้สึกไว้ว่า “ เรื่องโพสต์ถึงลูลู่มันเป็นสิ่งที่อึดอัดมาก เราเห็นเขาวินาทีนั้นไม่รู้จะปลอบใจอะไนเขา ตอนแรกเรายังเล่นๆกันเขาหันมาอีกที่น้ำหูน้ำตามา มันเลายเป็นเรื่องที่ซีเรียสไปเลย

สิ่งหนึ่งที่ทุกคนกลัวในภาวะนี้คือโควิด แล้วเขาก็ยิ่งกลัวขี้กดตดหาย ถ้าเขาเป็นไข้หรืออะไรเรายังพอเข้าไปกอดได้ เหตุการณ์วันนี้นต้องไปทำงานด้วยกัน แล้วการตรวจคักรองของหลายๆที่มันมีการตรวจเข้มข้นมาก เพื่อความปลอดภัย บางที่ใช้ยิง บางที่ใช้ตรวจเลือด ซึ่งเรายังไม่เคยตรวจแบบนั้นก็ยังขำๆ กับเขาอยู่ แบบขึ้น 2 ขีดท้องป่าววะ แต่พอเขามาอธิบายให้ฟังว่ามันหมายความว่าไง หันไปเจอเขาร้องไห้ เราต้องนิ่งให้เขาอยู่ในโลกของเขา ได้แต่นั่งเฝ้าเขา รู้ว่าใจเขาฟุ้ง แต่ถ้าเขาจะเป็นคือเขาเคยเป็นปอดอักเสบ มันน่าจะเป็นตรงนั้นมากกว่าที่ตรวจเจอ มันเป็นไปได้ที่เธอตรวจเจอแล้วฉันจะไม่เจอเพราะเราใช้ไมค์เดียวกัน สั่งทุกคนห้ามโทรฯหา ห้ามให้กำลังใจ”

Previous articleโซเดอร์เบิร์ก พร้อมทำภาคต่อ Contagion ขานรับกระแสโควิดระบาด
Next articleแม่นกน้อย ขายบ้าน๕๕๕ เพื่อใช้หนี้ และรักษาสามี