กระแต อาร์สยาม เตรียมปล่อยเพลงใหม่ แซ่บเวอร์

135

ถึงจะยังไม่มีซิงเกิลใหม่ให้แฟนได้ฟัง แต่สาวกระแต-อาร์สยาม ก็ขยันอวดหุ่นเป๊ะปังให้ชมกันตลอด ล่าสุดเจอสาวกระแต ในงานเปิดตัวค่ายเพลง KT GROW ของคุณแม่น้ำหวาน งานนี้สาวกระแตขึ้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย และกำลังจะปล่อยเพลงใหม่

ตอนนี้กำลังทำเพลงใหม่ กับค่ายเดิม เป็นแนวเพลงแดนซ์เหมือนเดิม แต่แซ่บกว่าเดิมแน่นอน อัลบัมเดิมว่าแซ่บแล้ว อันนี้ต้องแซ่บกว่าเดิม ทำน้อยกว่าเดิมไม่ได้ มันก็เหมือนอะไรมากขึ้น แล้วก็มีเซอร์ไพรส์ด้วย เราทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้นเข้ามาในเพลง แล้วก็อยากให้เพลงดูอินเตอร์ขึ้น โดยรวมๆแล้วเพลงก็คือดนตรีพร้อมเปลื้องผ้า เซ็กซี่ เร่าร้อน โปรเจ็กต์นี้ค่อนข้างที่จะเซอร์ไพรส์มากๆ

สำหรับตัวเราด้วยและรวมถึงบแฟลเพลงแน่นอน ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนเพราะถ้าบอกปุ๊บทุกคนจะต้องตาโตแน่นอน การเลือกที่จะทำเพลงให้ดูอินเตอร์เพราะอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ เป็นแนวที่เรายังไม่เคยทำ เพลงเราแต่ละเพลงก็ไม่ค่อยซ้ำกัน ก่อนหน้านี้จะมีเป็น “หนานะ” ที่เป็นแนวบอลลีวู้ด ส่วนเพลงใหม่นี้ก็จะเป็นอินเตอร์ออกไปทางผิวสีหน่อยๆ ตอนนี้ก็เริ่มซ้อม เพลงมันเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่ามันติดช่วงโควิด แพลนตอนแรกว่าจะออกช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ต้องระงับไปก่อน พักโปรเจ็กต์ไป แต่ว่าก็เป็นการดีเพราะได้ฝึกพัฒนาสกิลตัวเอง คาดว่าเพลงใหม่ได้ชมกันประมาณสงกรานต์ปีหน้า ดีเทลมันเยอะ เราอยากได้แดนเซอร์เป็นชาวต่างชาติทั้งหมดด้วย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 0-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ยันฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ทำให้เสียชื่อเสียง