บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ยันฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ทำให้เสียชื่อเสียง

19

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ หนึ่งในนักแสดงที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าตนเองปกป้องสถาบันกษัตริย์ ยอมไม่ได้ที่จะให้คนมาหมิ่นสถาบัน และยังเน้นย้ำว่าตนเองไม่ฝักใฝ่การเมืองฝ่ายไหนทั้งสิ้น

ล่าสุดทางคุณบิณฑ์-บันลือฤทธ์ ได้ออกมา ว่าการที่ตนเองออกมาแสดงออกแบบนี้ไม่ได้มีผลต่องานพรีเซ็นเตอร์ เพราะเจ้าของสินค้าเขารู้จุดยืนของผมคือไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ผมออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ มันเป็นสิทธิของผมและเป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนต้องกระทำ

ตอนนี้ผมกำลังฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ด ผมได้ให้ข้อมูลกับทนายความไปหมดแล้ว กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งจริงๆผมไม่ได้อยากจะฟ้องทุกราย แต่ผมจะมาเช็กแล้วบางรายก็เข้ามาตามน้ำ แห่กันไป อันนี้เรารู้สึกว่าไม่ต้องหรอก เอาตัวเป้งๆ ใหญ่ๆ ด่าแรงๆ พวกนี้ต้องเอาให้เข็ด ตอนนี้ยังไม่มีเกรียนคีย์บอร์ดคนไหนติดต่อมา แต่ผมบอกแล้วว่าสิ่งที่คุณทำคุณต้องยอมรับมันให้ได้ ถ้าคุณกล้าที่จะด่า คุณต้องกล้าที่รับสิ่งที่คุณทำไป อันนี้ผมจะปิดหูปิดตาให้ทนายความเป็นคนจัดการอย่างเดียว ตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 5-6 ราย หนักๆ ผมโดนด่าสารพัด เรื่องเอาเงอนน้ำท่วมมาเล่นการพนัน เอาเงินน้ำท่วมไปทิปหมอนวด แค่เวลานอนยังไม่มีเวลา มีเวลาไปอาบอบนวดแล้วเอาเงินทีละหมื่นทิป อันนี้มันเกิน อันนี้ต้องเอาให้หนัก การที่มาว่าผมไปเที่ยวอาบอบนวดไม่ใช้เรื่องจริงผมต้องกู้ศักดิ์ศรีตรงนี้กลับมา เพราะมีบางกลุ่ม คล้อยตามไปด้วย ทำให้รู้สีกวว่าเสียชื่อเสียงมาก

Previous articleกระแต อาร์สยาม เตรียมปล่อยเพลงใหม่ แซ่บเวอร์
Next articleมิน พีชญา ปัดมีปัญหากับช่อง 7 ยอมรับการตัดสินของผู้ใหญ่