กระแสแรงถึง “เพจห่อหมกคุณแม่” ม้า อรภา

31

 

หลังจากที่กระแสโลกโซเชียลกดดันให้แบน ม้า-อรนภา จากการที่โพสท์ถ้อยคำที่ไม่สุภาพต่อว่านักเรียนที่ลุกขึ้นแสดงออกทางการเมืองด้วยการชู 3 นิ้ว และผูกโบว์สีขาว ทำให้เจ้าตัวต้องถูกถอนออกจากการเป็นพิธีกรรายการต่างๆ แต่กระแสยังไม่หยุดที่ ม้า-อรนภาเท่านั้น ตอนนี้ลามไปถึงคุณแม่ของคุณม้า ด้วย จากเฟสบุ๊คเพจห่อหมกคุณแม่ม้าอรนภาได้ขู่ที่จะดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับชาวเน็ดที่เข้ามาโพสท์ในเพจ สร้างความปั่นปวนให้กับเพจ

โดยทางเพจได้กล่าวว่า “ร้านเราทำห่อหมกขายด้วยฝีมือและความตั้งใจของคุณแม่และร้านนี้เป็นของ “คุณแม่คนเดียว” เท่านั้น และสร้างเพจนี้ขึ้นมาสำหรับ “ร้านขายห่อหมก” เท่านั้น หากผู้ใดหรือใครที่ยังกระทำกริยาไม่เหมาะสมในเพจของร้าน ทางเราขอความกรุณาให้ทานแยกแยะสิ่งที่เกิดขึ้นให้ออกเพราะ นี่คือ “เพจขายของของคุณแม่” หากท่านยังมีจุดประสงค์ที่จะตอบโต้ทางร้านในด้านอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร รสชาติหรือมีเจตนารมณ์ที่ทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยวิธีใดๆก็ตาม

ทางเราต้องขอดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด ซึ่งความผิดที่เราสามารถฟ้องท่านได้ในคดีหมิ่นประมาท มาตรา ๓๒๘ โดยทางเพจทำการบันทึกหลักฐาน ด้วยการจับหน้าจอ ถ่ายภาพส่วนที่เป็นข้อความหมิ่นประมาท และบันทึกไว้หน้าเฟสบุ๊ค หรือถ่ายหน้าจอแบบวิดีโอเพื่อบันทึกขั้นตอนการเปิดเฟสบุ๊ค และคลิกเข้าไปดูข้อความหมิ่นประมาท เพื่อลบครหาว่าเป็นภาพตัดต่อ ทางร้านจึงขอความกรุณาต่อผู้ไม่ประสงค์ดีกับทางร้าน หยุด การกระทำ ทางร้านขอขอบคุรกำลังใจและการสนับสนุนเพจด้วยความจริงใจ ยังคงเดินหน้าทำห่อหมกด้วยความตั้งใจและใส่ใจ

ก็ไม่รู้ว่าทัวร์จะลงคุณม้า อย่างไรต่อไป หรือคนใกล้ชิดคนไหนจะเป็นรายต่อไป

Previous articleนาตาชา ทุ่มเวลาให้น้องไตตั้น ปัดพูดถึง ตุ้ย ธีรภัทร
Next articleใช่คุณหรือเปล่า? ร้านค้าประเภทที่ควรใช้ระบบบริหารร้านค้าออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขาย