PRETZELLE กับ มินิอัลบั้ม READY OR NOT? ที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก

120

PRETZELLE (เพรทเซล) วงเกิร์ลกรุป T-POP จากค่าย 54 ENTERTAINMENT เป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนพูดถึง และให้ความสนใจกัน ก่อนหน้านี้สาว ๆ 4 คนแก๊งขนมก็ได้ปล่อยผลงานให้ฟังกันหลายเพลงเลย โดยเฉพาะเพลงฮิตอย่าง “ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE)” ที่ทำให้หลายคนรู้จักพวกเธอกันมากขึ้น และเพลงของเธอยังโด่งดังในติ๊กตอกจนมีผู้คนเต้นตามกันจำนวนไม่น้อยเลย หลังจากเพลงนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาอีกหลายเพลง

ล่าสุด สาว ๆ ก็มีมินิอัลบั้มใหม่มาฝากแฟน ๆ ชาวทวิสกันแล้ว ที่ชื่อว่า READY OR NOT? โดยมินิอัลบั้มนี้ก็จะอัดแน่นไปด้วยเพลงป๊อปแนวน่ารัก ๆ ขี้เล่น ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง สำหรับเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วนั้น ก็จะมีเพลง “อยากเจอเธอแล้ว (Missin'U)”, “READY OR NOT?”, “ก็เธอน่ะน่ารัก (BABY BOY)” และเพลงล่าสุดที่ปล่อยออกมาก็คือ “ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)” รวมถึงยังมีเพลง “โอ้มายก๊อด! (Oh My God!)” ด้วย

สำหรับเพลงใหม่อย่าง “ถ้ามันคือเรื่องจริง (Imagine)” ที่ปล่อย MV ออกมาล่าสุดนั้น ก็เป็นเหมือนภาคต่อของ “ต้องชอบแค่ไหน (FIRST LOVE)” ที่ในเพลงนี้ความรู้สึกก่อตัวมากขึ้นจนต้องเก็บเอาไปฝันเลย และแอบมีความหวังด้วยว่าสักวันเรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริง ๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สาว ๆ ทำออกมาได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังฟังง่าย สบาย ๆ แถม MV ยังมาพร้อมกับความสวยงามชวนฝันเอามาก ๆ ด้วยนั่นเอง ซึ่งหากว่าใครที่อยากฟังเพลงนี้ ก็สามารถเข้าไปรับชม รับฟังกันได้ที่ YouTube Channel : PRETZELLE รวมถึงสตรีมมิ่งออนไลน์ต่าง ๆ

 

Previous articleLucasfilm ระงับการสร้าง “Star Wars” ไตรภาคใหม่ของ Rian Johnson ชั่วคราว
Next article“BTS” โดนทีวีแบน 2 เพลงรวด! จากอัลบั้มใหม่จ่อวางแผน 10 มิ.ย. นี้