The 28th Dream Concert Thailand มหกรรมดนตรีรวมทัพไอดอล K-Pop

130

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ต K-POP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ The 28th Dream Concert Thailand ฉลองครบรอบ 28 ปี รวมทัพไอดอลกรุ๊ป นำทีมโดย Red Velvet, NCT Dream, Victon, Oh My Girl และเหล่าไอดอลแนวหน้าระดับโลกกว่า 25 วง สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษใน Virtual Concert สุดอลังการ

ถึงแม้ว่าปี 2022 ประเทศไทยจะจัดอยู่ในรูปแบบออนไลน์ แต่รับประกันได้เลยว่าจัดเต็มทั้งแสง สี และเสียง ที่มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนคลับชาวไทย ที่สำคัญนี่คือปรากฏการณ์ครั้งแรก ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้รับชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตร่วมกันในโรงภาพยนตร์ มีทั้งกิจกรรมสุดพิเศษและร้านค้าจากแฟนคลับ หากใครต้องการสนับสนุนศิลปินที่รัก และพบปะกลุ่มเพื่อนด้อมเดียวกัน งานนี้ห้ามพลาด!

ความพิเศษของ The 28th Dream Concert Thailand นอกจากกิจกรรมและของรางวัลสุด Exclusive ยังเปิดขายบัตรยาว ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 จนถึงวันงาน บัตรดูคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ราคาเพียง 299 บาท พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจบัตรแข็ง เพิ่มเงินเพียง 100 บาท (รวมค่าส่ง) รับบัตรแข็งไปเป็นที่ระลึกแบบส่งตรงถึงบ้าน สำหรับใครที่ต้องการรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อน ราคาเพียง 1,200 บาท จัดให้ดูถ่ายทอดสดพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai และ Siam Paragon (รับบัตรแข็งและของแถมฟรี)

Previous articleดเวย์น จอห์นสัน เผยภาพแอนตี้ฮีโร่ “Black Adam” เต็มตัว
Next article“ยองแจ GOT7” เตรียมโซโล่คัมแบ็ก พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “SUGAR”