Red Velvet & NCT DREAM นำทีมศิลปินขึ้นเวที DREAM CONCERT 2022

209

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตรวมศิลปิน K-Pop ชั้นนำ ชมสด ๆ พร้อมกับแฟน ๆ ที่เกาหลี กับงาน DREAM CONCERT 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 65 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านทางเว็บไซต์ allticket.com

DREAM CONCERT 2022 ครั้งที่ 28 กลับมาจัดแบบออฟไลน์อีกครั้งในรอบ 2 ปี ไลน์อัพแน่นไม่แพ้ปีอื่น ๆ เพราะมีศิลปินตบเท้าเข้างานกว่า 25 ศิลปินด้วยกัน ได้แก่ Red Velvet, NCT DREAM, OH MY GIRL, AB6IX, Dreamcatcher, VICTON, IVE, STAYC, PENTAGON, Golden Child, LABOUM, NMIXX, CIX, ALICE, DRIPPIN, WEi, Weeekly, Lee Mujin, EPEX, KINGDOM, Kep1er, CRAVITY, LIGHTSUM, YOUNITE และ TRENDZ โดยในปีนี้ได้ โดยอง NCT และ ยูจิน IVE เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พิเศษสำหรับปีนี้ที่แฟน ๆ ชาวไทยสามารถซื้อตั๋วดูคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ ได้ชมคอนเสิร์ตสด ๆ เวลาเดียวกันกับแฟน ๆ ที่เกาหลี ผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรในไทยอย่าง allticket.com โดยเริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 1 มิถุนายน 65 เป็นต้นไป บัตรราคา 299 บาท (+100 บาท สำหรับเพิ่มบัตรแข็ง รวมค่าจัดส่งจึงบ้านแล้ว พิเศษเฉพาะในไทย) และบัตรราคา 1,200 บาท สำหรับนั่งชมในโรงภาพยนตร์ Siam Pavalai และ Siam Paragon

Previous article“เจฟ ซาเตอร์” โชว์ประสบการณ์และเสน่ห์ผ่านเพลงและเอ็ม “แค่เงา (Hide)”
Next article“ปาร์ค ยูชอน” จัดคอนเสิร์ตในไทย 2 รอบ เจอกันตัวเป็น ๆ 4 มิ.ย. นี้