ป้ายุพ-ลุงแดง นำทีมการแข่งขัน Team Challenge ในรายการมาสเตอร์เชฟฯ กับโจทย์สุดท้าย

231

MasterChef Thailand Season 5 (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5) รายการแข่งทำอาหารสุดโด่งดัง ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเข้มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์เลย ยิ่งมีจำนวนผู้เข้าแข่งขันที่น้อยลงเรื่อย ๆ การแข่งขันแต่ละสัปดาห์นั้น ผู้เข้าแข่งขันก็ต้องเชือดเฉือนกันอย่างดุเดือด

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เองก็เช่นกัน บอกได้เลยว่าทำเอาผู้เข้าแข่งขันเสียวไปตาม ๆ กัน เพราะเป็นการแข่งขันในรูปแบบของ Team Challenge (ทีมชาเลนจ์) ที่ในครั้งนี้สองผู้เข้าแข่งขันรุ่นเก๋าอย่าง ป้ายุพ และ ลุงแดง ต้องมาทำหน้าที่หัวหน้าทีม ซึ่งจะต้องทำหน้าที่นำทีมไปสู่ชัยชนะให้ได้ แต่การจะไปสู่ชัยชนะนั้นก็ไม่ง่าย เพราะในสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับ นักกีฬาเพาะกาย และนักชิมกล้ามโต ที่จะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินอาหาร

แน่นอนว่าเมื่อกรรมการที่จะมาชิมอาหารในครั้งนี้เป็นเหล่านักกล้าม โจทย์ของการแข่งขันจึงต้องทำอาหารที่เหมาะสมกับเหล่ากรรมการตัดสิน ซึ่งเป็นอาหารที่ต้องทำขึ้นมาเป็นพิเศษเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทาย และยากสำหรับผู้เข้าแข่งขันมากทีเดียว แล้วการแข่งขันจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ก็สามารถไปติดตามได้วันนี้อาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ในรายการ MasterChef Thailand Season 5 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

Previous articleTaylor Swift ขึ้นรับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ที่ NYU พร้อมพูดถึงเรื่องการแบนคนดัง
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 3-1 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)